banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

BÌNH ANH HOTEL HOẠT ĐỘNG MẠNH VÌ CỘNG ĐỒNG

27/07/2018 06:30

Hà Giang - Nơi còn lắm những thứ chưa đủ đầy. Chuyến xe đưa chúng tôi đến vùng núi phía Bắc sau những cơn lũ đã khiến cho cuộc sống vốn đã khó khăn nay còn bộn bề thêm nhiều khó khăn hơn. Phải tận mắt chứng kiến  và thăm hỏi người dân, cả đoàn mới ngỡ ra rằng những vật dụng hay nhu cầu thiết yếu nhất tưởng chừng là quá hiển nhiên nhưng trở nên thứ vô cùng quý giá. 

 

binh-anh-hotel

 

 

binh-anh-hotel

 

Luôn làm việc hướng đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Bình Anh Hotel luôn cố gắng có thể giúp đỡ cộng đồng nhiều hơn với tinh thần "Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều", hơn nữa là để đáp lại sự yêu mến và tin yêu mọi người dành cho chúng tôi. Đơn giản là cuộc sống này cần những sự sẻ chia, giúp đỡ lúc khó khăn hoạn nạn và Bình Anh hy vọng có thể lan tỏa những hành động của mình đến với nhiều người, nhiều doanh nghiệp, nhiều tổ chức để xây dựng những điêu tốt đẹp trong tương lai. 

 

binh-anh-hotel

 

Không chỉ Hà Giang, cũng không phải một vùng đất cụ thể nào nữa mà Bình Anh vẫn luôn cố gắng để có thể hỗ trợ, giúp đỡ và lan tỏa giá trị nhân văn này đến tất cả những mảnh đất, những con người, những mảnh đời lắm cơ cực. Mỗi một chuyến xe trở về luôn khiến cho chúng tôi trăn trở phải phấn đấu hơn nữa, nỗ lực hơn nữa trong công việc của mình để có thể đóng góp cho cộng đồng ngày một tốt hơn.

 

binh-anh-hotel

 

 

Xem thêm:

>> Bình Anh hotel - Nhà tài trợ Đồng Hội thảo tại Đà Nẵng 2018

>> Mưa rào đầu hè tưới mát tình yêu Hà Nội

Thong ke