banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Giáng sinh - Tiếng chuông ngân của khúc nhạc cuối năm

05/12/2018 10:31

 

Thời gian dường như quá nhanh để kết thúc một năm hay lòng người quá vội khi chẳng kịp nhận ra mùa Đông đã về trên từng con ngõ để rồi lại chuẩn bị chào tạm biệt năm cũ và chào đón thời khắc của những điều mới hơn. Lễ Giáng Sinh đang đến rất gần chúng ta, chỉ còn 20 ngày nữa thôi là mọi người lại nô nức sắm sửa đồ và trang trí nhà cửa cho dịp lễ này.

 

binh_anh_hotel_noel_giang_sinh

 

Những điều không thể thiếu trong Giáng sinh

 

binh_anh_hotel_noel_giang_sinh

 

Giáng sinh là ngày lễ lớn có nguồn gốc phương Tây  bắt đầu từ tối 24 tháng 12 đến ngày 25 tháng 12 nhưng giờ đây nó đã trở nên phổ biến ở khắp các quốc gia. Cũng như lễ Tết cổ truyền của Việt Nam, Giáng sinh là dịp mà gia đình quây quần bên nhau, cùng nhau trang trí nhà cửa với những cây thông lung linh sắc màu, được tô điểm bởi những quả bóng với biết bao hộp quà to nhỏ xếp xung quanh gốc cây.

 

binh_anh_hotel_noel_giang_sinh

Ông già Noel với chiếc xe tuần lộc là điều mà bất cứ đứa trẻ nào cũng háo hức chờ đợi. Vào buổi tối những ông già Noel với bộ râu trắng muốt, bộ quần áo và chiếc mũ đỏ sẽ cầm theo cả túi quà phát cho các cháu. Niềm vui khi mở ra trong những chiếc tất đầu giường một món quà đã mong ngóng từ lâu thật khiến các em nhỏ hạnh phúc biết bao.

 

Giáng sinh ở Hà Nội - Việt Nam

 

binh_anh_hotel_noel_giang_sinh

 

binh_anh_hotel_noel_giang_sinh

 

Ở Việt Nam, rất nhiều gia đình coi Giáng sinh là một lễ lớn trong năm và chuẩn bị chu đáo với tất cả những món đồ trang trí và cỗ bàn. Ngày này các địa điểm vui chơi tại Hà Nội được trang trí lộng lẫy với đèn nháy, cây thông, người tuyết và những ông già Noel. Hãy đến Hà Nội mùa Giáng sinh này để cảm nhận một không khí rất tươi vui, rất ấm áp và rộn ràng những bản nhạc cuối năm. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng khi chưa tìm được chỗ để nghỉ ngơi vì Bình Anh Hotel sẵn sàng đón chào và giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn.

 

Thong ke