banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Khách sạn Bình Anh – Tâm tình của những người làm nghề dịch vụ

26/03/2019 10:13

Nghề dịch vụ được gọi với cái tên là nghề “làm dâu trăm họ”. Nghe có vẻ hào nhoáng nhưng cũng lắm những nỗi khổ mà mấy ai thấu hiểu được. Đặc biệt kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn thì lại càng nhiều nỗi vất vả. Khách sạn Bình Anh muốn được chia sẻ cùng bạn!

Tạo ra một nơi nghỉ ngơi để mang lại cho khách hàng giấc ngủ ngon lành, một nơi nghỉ dưỡng. Mỗi một nhân viên khách sạn luôn phải cố gắng hết mình để khách hàng có thể an tâm và thoải mái nhất.

 

dich-vu-khach-san
Luôn làm việc khi mọi người đã nghỉ ngơi

 

Làm việc khi mọi người đã đi ngủ

Chẳng phải được trở về nhà sau cả ngày dài vất vả, nghề khách sạn luôn phải làm việc 24/24. Để có thể mang đến chất lượng nghỉ ngơi tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phải luôn trực và có mặt khi cần thiết. Nhưng đảm bảo được mỗi một người đến với khách sạn Bình Anh có thể thoải mái trong giấc ngủ là niềm hạnh phúc.

Đó là điều chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày.

 

Luôn phải niềm nở với khách hàng khó tính

 

luon-niem-no-voi-khach-hang
Luôn niềm nở với khách hàng

 

Bất cứ ngành nghề nào, lĩnh vực nào cũng có những khách hàng khó tính. Tuy nhiên, người làm dịch vụ vẫn luôn cần phải khéo léo và niềm nở với họ. Tất nhiên khi có những trường hợp xảy ra thì giải quyết theo lẽ đúng sai nhưng luôn đi đôi với thái độ cầu thị và thân thiện nhất.

 

Không tránh khỏi những sai sót đáng tiếc

 

dao-tao-khach-san
Nhân viên khách sạn được đào tạo chuyên nghiệp

 

Vì liên quan đến cá tính mỗi con người và nhu cầu mỗi người là khác nhau. Nhân viên khách sạn thì phải bao quát rất nhiều công việc cùng lúc để có thể mang đến dịch vụ. Vì thế có những lúc xảy ra một vài sai sót nhỏ.

Cũng chính vì thế mà mỗi một nhân viên tại Khách sạn Bình Anh luôn cẩn trọng từng hành động nhỏ nhất. Với những khách hàng từ xa đến, chúng tôi luôn hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm những băn khoăn lo lắng.

 

Thong ke