banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Mẹ - người bên ta sau tất cả giông bão cuộc đời

26/02/2019 12:13

Có những lúc bản thân ta dễ từ bỏ mọi thứ vì tự thấy mình kém cỏi, mình ngu ngốc, mình vô dụng thì hãy lắng lại. Lắng lại một chút để nhìn xem, dù ngoài kia có bao nhiêu người bỏ rơi bạn, có đầy rẫy những con người coi khinh bạn khi bạn thất bại, xa lánh bạn khi bạn đau ốm bệnh tật, nhưng ở đó luôn có MẸ chờ bạn, để ôm vào lòng như đứa con thơ. Có thể mẹ cũng mắng đấy, mẹ cũng giận đấy nhưng luôn ở bên bạn dù có sao đi nữa.

 

binh_anh_hotel

 

Khi còn bé bỏng, chúng ta là những đứa trẻ thơ ngây nũng nịu đôi má của mẹ, được cưng nựng trong vòng tay ấm áp. Tuổi thơ ấy, ai cũng muốn mau lớn lên để đi đây đi đó, được đến chân trời này chân trời kia, được làm những điều mà mẹ vẫn cấm. Tuổi thơ ấy, đứa trẻ con của mẹ chẳng bao giờ hiểu được đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất, dài nhất được bên mẹ. Tuổi thơ ấy, cô gái bé bỏng của mẹ không biết rằng sau này sẽ phải hối hận biết bao nhiêu khi đã luôn cố cãi lời mẹ và bướng bỉnh một cách khó chiều.

Ngày đứa con ấy lớn lên, đi học xa nhà rồi đi làm xa nhà, đứa trẻ con ngày nào vẫn là đứa trẻ con bé nhỏ của mẹ. Nhưng mãi chẳng được bên mẹ hàng ngày như xưa, chẳng được chạy nhảy tung tăng mỗi giờ tan học, về nhà nấu cho mẹ nồi cơm nóng hổi. Giờ đây, với thế giới ngoài kia, con của mẹ phải là một người lớn, tự chịu trách nhiệm với cuộc đời của mình. Nhưng hơn thế, giờ đây khi đứa con bé bỏng ấy phải lớn, những lúc buồn những lúc tủi thân, chẳng thể nào cứ về và khóc òa với mẹ, chẳng thể cái gì cũng nói với mẹ vô tư nữa. Con của mẹ hiểu rằng có những nỗi đau, có những mệt nhọc mình phải tự trải qua như mẹ đã từng, không thể để mẹ lo lắng không đâu. 

Mẹ ơi, giờ đây lớn lên, con hiểu mẹ của con hơn, con lớn nhưng vẫn mãi bé nhỏ trước mẹ, con đã không còn muốn thời gian nhanh trôi. Vì Tết rồi, con đã thấy tóc mẹ nhuốm bạc nhiều quá rồi mẹ ơi. Mẹ bảo con nhổ tóc bạc cho mẹ, nhiều thế mẹ vẫn cười. Con chỉ im lặng và cái buồn làm con không muốn nói. 

Gửi đến mẹ nỗi nhớ đong đầy và lời xin lỗi từ đứa con bé bỏng của mẹ!

Thong ke