banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Nỗ lực hoàn thiện mình - Bình Anh Hotel xây dựng bằng cái TÂM của người làm nghề

27/01/2019 00:39

Thấm thoắt đó thôi mà đã sắp qua tháng 1 của năm 2019, chúng ta đang háo hức chờ đợi Tết Kỷ Hợi. Cả một năm đã qua, không biết có bao nhiêu người trong số độc giả đã hoàn thành được mục tiêu của mình, đã đạt được thành tích hay đã nếm trải qua bao nhiêu thất bại. Bình Anh Hotel chúng tôi cũng là một đơn vị luôn nỗ lực hết mình để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 

binh-anh

 

Làm nghề bằng cái TÂM

Đừng nói rằng người làm dịch vụ chỉ đơn thuần là mang đến cho khách hàng để thu lợi nhuận. Nếu không bằng cái TÂM, bằng sự nỗ lực cố gắng và tinh thần luôn hướng đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội thì có lẽ, giờ đây chúng tôi đã không đủ kiên trì vượt qua nhiều khó khăn, từng bước khẳng định mình. 

 

khach-san-binh-anh

 

Nỗ lực hết mình - Thu lại xứng đáng

Sự công nhận của khách hàng là động lực và niềm tin cho mỗi nhân viên tại Bình Anh Hotel luôn cố gắng. Không chỉ khách hàng trong nước mà cả khách hàng nước ngoài, không chỉ những du khách bình thường mà có nhiều nghệ sỹ nổi tiếng. Chính nỗ lực đem đến một dich vụ chăm sóc tốt nhất, tận tâm nhất mà Bình Anh luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.

 

Bình Anh Hotel hy vọng trên con đường phía trước luôn có sự ủng hộ của khách hàng và gửi lời cảm ơn chân thành nhất vì đã lựa chọn Bình Anh.

 

Thong ke