banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Các tiêu chí để chọn một khách sạn tốt

18/03/2019 10:21

Bạn đang lo lắng, bối rối khi có chuyến công tác tại Hà Nội vì chưa tìm được chỗ nghỉ ngơi. Vì lần đầu đến đây nên bạn chưa có kinh nghiệm trong việc đặt phòng. Bạn cũng lo sợ về chất lượng và giá phòng đặt bị hớ. Khách sạn Bình Anh sẽ mang đến cho bạn những tiêu chí cần có để bạn an tâm lựa chọn nhé!

Có khá nhiều tiêu chí và tùy thuộc vào mục đích của mỗi cá nhân nhưng nhìn chung có ba yếu tố bạn nên cân nhắc khi chọn phòng khách sạn.

 

Phòng sạch sẽ, thoáng đãng

 

phong-khach-san-dep
Phòng đôi sạch sẽ, quang cảnh thoáng đẹp

 

Hiện nay trên các website khách sạn, khi bạn xem phòng bạn sẽ được nhìn thấy các ảnh chụp thật. Điều này giúp những khách ở xa có thể hình dung trước phòng mình sẽ ở và đặt nhanh hơn. Một cách khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp với lễ tân để xin xem ảnh thật nếu trên website chưa có.

Bạn nên chọn những phòng có không gian rộng rãi, màu sắc sáng và có đủ tiện nghi cơ bản. Điều này sẽ giúp bạn có nơi nghỉ ngơi thoải mái sau ngày làm việc mệt mỏi. Tinh thần được tái tạo, năng lượng được bù đắp hứa hẹn một chuyến công tác thuận lợi.

 

Gần nơi bạn cần đến và thuận tiện giao thông

 

pho-thi-sach
50 Phố Thi Sách - Gần các địa điểm trung tâm Hà Nội

 

Bạn nên chọn các nơi lưu trú gần chỗ công tác của mình để tránh lạc đường hoặc mất thời gian di chuyển. Đặc biệt nếu bạn lần đầu đến nơi đó thì chắc hẳn bạn không muốn phải liên tục hỏi đường đâu!

Chọn một nơi thuận tiện cho xe cộ đi lại để dễ dàng bắt xe buýt hoặc taxi. Vì bạn phải phụ thuộc vào phương tiện khác nên chọn một phòng gần bến xe buýt hay dễ dàng cho ô tô, xe máy đi vào.

 

Thái độ chăm sóc của nhân viên khách sạn

 

dich-vu-tan-tam
Danh hài Hoài Linh ghé thăm

 

Bạn trả tiền cho một dịch vụ nghỉ ngơi, bạn sẽ muốn được chào đón và tiếp đãi nhiệt tình. Hãy tham khảo cách mà lễ tân trả lời và hỗ trợ bạn khi bạn gọi qua điện thoại để hỏi thông tin. Đó là một trong những tiêu chí giúp bạn được thoải mái trong suốt quá trình công tác.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn sẽ không còn băn khoăn khi đặt phòng nhé. Nếu bạn hay gia đình bạn đang có ý định đến Hà Nội, hãy để khách sạn Bình Anh đón chào thật nồng hậu. Chúng tôi mang đến cho bạn sự an tâm, chất lượng và tận tình.

 Phoebe Pham

Thong ke