banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Bình Anh Hotel - Trân trọng những người phụ nữ trong đời

08/03/2019 07:06

Nếu một ngày bạn không còn thấy bóng dáng phụ nữ trên quả đất này, liệu rằng thế giới có ổn không? Là đàn ông con trai, trong mắt họ, vai trò người phụ nữ như thế nào?

Đã có rất nhiều câu hỏi như vậy. Nhưng với người phụ nữ, điều họ cần là sự sẻ chia, thông cảm và yêu thương hơn tất cả mọi lời nói sáo rỗng.

 

binh_anh_hotel

 

binh_anh_hotel

 

Nhiều người còn được cho là “phụ nữ mạnh mẽ”. Họ mạnh mẽ đấy, quyết đoán đấy, cứng rắn đấy. Nhưng sâu trong trái tim họ, không phải mạnh mẽ vì một cuộc đời bất cần mà họ hiểu khi không có ai bên cạnh, họ phải tự mình làm. Cuộc sống này vốn lắm bản ngã, ai đi đường nào là do họ tự định đoạt. Thay vì van nài và tìm kiếm những sự giúp đỡ, người phụ nữ muốn họ độc lập và tự lập để có thể đứng vững dù không có ai bên mình.

Cuộc sống đã thay đổi. Thế giới đã xoay mình. Người phụ nữ không còn đơn thuần là nội trợ, là làm những công việc chân yếu tay mềm, là những công việc phụ lặt vặt. Giờ đây, bắt gặp mọi nơi, mọi nghề, mọi lĩnh vực và mọi vị trí, phụ nữ luôn có vai trò vô cùng quan trọng.

 

binh_anh_hotel

 

binh_anh_hotel

 

Chẳng thế mà từ các vị trí cấp cao Chính phủ, vị trí đứng đầu các Công ty của Vingroup, Giám đốc công ty TH Truemilk,...đều là những phụ nữ vô cùng tài năng, xinh đẹp.

Các cô công nhân hầm mỏ, các cô bộ đội, các cầu thủ bóng đá…. đều có mặt của những người phụ nữ lao động miệt mài.

Chẳng phải ngày lễ sinh ra mà ca tụng phụ nữ. Họ chỉ muốn được trân trọng và tôn trọng trong thế giới còn lắm sự phân bua, sự bất bình đẳng này. Họ cũng chẳng cần gì lớn lao, chỉ cần một hành động quan tâm chân thành, một vòng tay đủ lớn ôm lấy họ khi cần.

 

binh_anh_hotel

 

binh_anh_hotel


Vậy thì còn chờ gì nữa để không làm ngay hôm nay - 8/3 này.

Bình Anh Hotel gửi tới tất cả người phụ nữ mãi xinh đẹp, yêu đời, thành công và yêu thương và được yêu thương. Chúc cho những người đàn ông luôn khỏe mạnh, thành công, hạnh phúc, được yêu thương và yêu thương người bà, người mẹ, người vợ, người chị, người em, người con gái… của mình thật trọn vẹn.

 

 

Thong ke