banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Đặt phòng online - Nhanh chóng, tiện lợi và chính xác

28/04/2019 09:38

Việc chuẩn bị cho một chuyến công tác hay du lịch thường khiến chúng ta phải cân nhắc rất nhiều. Một yếu tố vô cùng quan trọng đó là nơi lưu trú ở điểm đến. Lựa chọn khách sạn phù hợp về chất lượng cũng như giá cả thông qua việc đặt phòng online đã trở nên thuận tiện hơn. Khách sạn ba sao Bình Anh luôn được tin tưởng là địa chỉ uy tín, là điểm đến đầy hứa hẹn của du khách. 

 

binh-anh-hotel

 

Phòng nghỉ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi

Các bước đặt phòng online vô cùng thuận tiện khi bạn có thể xem trước các hình ảnh thật của phòng khách sạn. Để đảm bảo tính chân thực nhất và khách hàng có thể hình dung được không gian thực tế. Với cách bài trí không gian, hài hòa giữa giường ngủ, bàn ghế, các tiện ích giúp khách hàng có cảm giác thư thái.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình

 

binh-anh-hotel

 

Khi đặt phòng online, bạn có thể chọn lựa các phòng nghỉ theo mức chi phí chi trả và yêu cầu về chất lượng phòng. Sau khi đã chọn được phòng ưng ý, nhân viên tư vấn hay các lễ tân sẽ liên hệ để xác nhận một cách chính xác và cụ thể hơn. Điều này mang lại cảm giác được chăm sóc tận tình và chu đáo. Mọi vấn đề của khách hàng luôn được xử lý nhanh chóng và kịp thời nhất.

Vị trí thuận lợi

Bình Anh Hotel được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vị trí đắc địa - nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội. Tọa lạc tại 51 Phố Thi Sách, bạn chỉ cần đi bộ 5 đến 7 phút để tới Hồ Gươm. Đây là con đường yên bình với tán cây xanh rợp bóng hai bên đường. Xung quanh là các địa điểm nổi tiếng của Hà Nội. Bạn có thể ghé thăm Nhà Hát Lớn, Nhà Thờ Lớn, Cột cờ Hà Nội, Văn Miếu Quốc Từ Giám....

Ngoài ra nếu bạn đến Hà Nội để công tác thì việc đi lại vô cùng thuận tiện. Các chuyến xe buýt, taxi...luôn sẵn có phục vụ chu đáo. Thêm vào đó, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn để bạn có một chuyến đi thuận lợi và trọn vẹn nhất!

Liên hệ với chúng tôi để đặt phòng ngay tai trang web của Bình Anh Hotel.

BINH_ANH_HOTEL - SANG TRỌNG & THÂN THIỆN

  • Với 32 phòng đạt chuẩn 3SAO

  • Tọa lạc tại 50 Thi Sách _ Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ 7 phút đi bộ.

  • Cách sân bay Nội Bài 27km và KHÔNG BAO GIỜ tắc đường

  • Nằm ngay Trung Tâm văn hóa Ẩm Thực Hà Thành

Địa chỉ: 50 Thi Sách - Hà Nội

Điện thoại: 024.3855.5050

Hotline: 0913.231.32

Thong ke