banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Chào tháng 5 rực rỡ với những điều tươi mới

03/05/2019 10:47

Những ngày đầu tiên của mùa hè đã bắt đầu gõ cửa để lại trong ta bao tiếc nuối khi thời gian trôi quá nhanh. Tạm biệt những cơn gió xuân nhẹ nhàng, chúng ta chào đón một mùa hè sôi động, rực rỡ và nhiều điều mới mẻ. Có người thích Nàng xuân dịu dàng, người thích Nàng thu hơi đỏng đảnh, ai đó lại yêu Nàng đông lạnh lùng. Nhưng với tôi, Hạ vẫn có một sức hút kì diệu khiến tôi yêu mãi.

 

binh-anh-hotel

 

Nắng nóng nhưng đầy nhiệt huyết

Trời mùa này lắm khi chẳng thấy một gợn mây nào. Trời xanh ngắt, chói chang và nóng nực. Nhưng đây là lúc mà mọi hoạt động diễn ra sôi nổi, hào hứng và đầy nhiệt huyết nhất. Các hoạt động vào mùa hè như được tiếp lửa nên không khí luôn tạo cảm hứng cho chúng ta. Dù mệt nhưng vui và được thỏa sức đi khám phá nhiều vùng đất mới. Những chuyến du lịch hè luôn làm lòng ta xôn xao, ngóng đợi.

Mùa của hoa quả xum xê

 

binh-anh-hotel

 

Mùa hè là mùa của vô số các loại hoa quả yêu thích. Vì thuộc vùng khí hậu nhiệt đới mà đây là khoảng thời gian, cây cối phát triển và đa dạng nhất. Nào những quả cam mọng nước, quả mít thơm lừng, những quả chuối vàng ươm...Chỉ bấy nhiêu thôi, đã đủ yêu mùa hè chưa nhỉ?

Mùa của những chuyến du lịch

 

binh-anh-hotel

 

Hè đến, học sinh được nghỉ học. Các công nhân viên chức có các chuyến du lịch hè hấp dẫn. Bạn có thể đi biển, thăm thú vài thành phố chưa từng đến, khám phá Hà Nội - thủ đô với nền văn hóa ẩm thực đặc sắc. Du lịch làm cho con người trở nên yêu đời, mở mang kiến thức, trải nghiệm cũng như giải tỏa những căng thẳng thường ngày.

Vì thế chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch cho một chuyến đi ngay hôm nay!

Nếu bạn ghé thăm Hà Nội thì Bình Anh Hotel là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chúng tôi nhận đặt phòng online, bạn có thể xem và đặt phòng ngay tại website này. Trải nghiệm mới mẻ này chắc chắn sẽ làm  hài lòng bạn và gia đình, người thân!

 

BINH_ANH_HOTEL - SANG TRỌNG & THÂN THIỆN

  • Với 32 phòng đạt chuẩn 3SAO

  • Tọa lạc tại 50 Thi Sách _ Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ 7 phút đi bộ.

  • Cách sân bay Nội Bài 27km và KHÔNG BAO GIỜ tắc đường

  • Nằm ngay Trung Tâm văn hóa Ẩm Thực Hà Thành

Địa chỉ: 50 Thi Sách - Hà Nội

Điện thoại: 024.3855.5050

Hotline: 0913.231.320

Thong ke