banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Ngày lễ 30/4 1/5 đi đâu làm gì?

23/04/2019 14:53

Chỉ còn một tuần nữa chúng ta sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Đây là những khoảng thời gian đáng trân trọng để có thể làm những điều mình thích. Nhưng cũng khá nhiều bạn còn băn khoăn không biết nên đi đâu làm gì những ngày này. Hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây để kỳ nghỉ được trọn vẹn nhất nhé!

 

binh-anh-hotel

 

Về thăm gia đình

Thuở còn bé, ai cũng mong nhanh lớn lên để được đi đây đi đó. Lớn rồi mới biết chẳng nơi đâu bằng nhà mình. Về thăm gia đình để cùng nhau chuẩn bị một bữa cơm thật đầy đủ. Cùng cười nói, tâm sự bên những người thân yêu, cảm giác đó mãi chẳng bao giờ hết đong đầy. Hãy xách ba lô lên và về với vòng tay của cha mẹ, về với quê hương mình!

 

Gặp gỡ bạn bè

Tụ họp bạn bè thân thiết để ôn lại những câu chuyện xưa. Nói với nhau bao điều về cuộc sống thường ngày, công việc, gia đình của nhau. Cuộc sống này sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn chỉ lẻ loi cô độc một mình. Vì thế đừng phải lên kế hoạch quá xa vời hay hoành tráng gì cả, nhấc máy gọi cho bạn của mình và hẹn nhau một bữa.

 

pho-co-ha-noi-binh-anh-hotel

 

Đi du lịch

Một chuyến du lịch xa sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời nếu bạn vẫn luôn ao ước được trải nghiệm nhiều hơn. Mỗi văn hóa vùng miền sẽ mang đến những hiểu biết thú vị về đời sống, con người, lịch sử nơi đó. Có thể đi cùng gia đình, bạn bè hay tự đi một mình. Và nếu chưa một lần đến Hà Nội, thủ đô xinh đẹp với những phong cảnh mang dấu ấn lịch sử. Hay mong muốn trở lại để khám phá ẩm thực độc đáo nơi đây. Hãy lựa chọn Bình Anh Hotel! 

Chúng tôi luôn chào đón mọi người với lòng nhiệt thành nhất của những con người hiếu khách.

Thong ke