banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

3 món ăn dễ gây nghiện khi đến Hà Nội

26/04/2019 16:26

Ẩm thực phố phường là một điều không thể bỏ qua khi đến với Hà Nội. Kỳ nghỉ lễ này bạn đã dự định làm gì chưa? Hãy cùng nhau dạo phố khám phá những điều mới mẻ nhé! Hà Nội không vội được đâu là câu mà ai cũng nói khi đến mảnh đất Hà Thành. Đừng bỏ lỡ hương vị riêng khó quên làm bạn thêm yêu mảnh đất này nhé.

 

 

Bún đậu mắm tôm

Có vẻ như chẳng nơi đâu có được hương vị đậm đà của mắm tôm, giòn tan của miếng đậu, chín tới của miếng thịt như ở Hà Nội. Các bạn có thể tìm được hàng ăn dân giã này ở nhiều ngõ ngách. Đây là món ăn khiến bạn có thể nghiện sau lần đầu nếm thử. Nó không gây cảm giác ngán ăn đặc biệt khi trời nắng nóng. Một mẹt bún đậu mắm tôm có đầy đủ đậu phụ rán, bún, chả cốm, vài lát dưa chuột, thịt luộc, dứa thơm với rau sống. Ngay giữa mẹt là bát mắm tôm thơm nức được chế biến một cách khéo léo. Đây là món ăn không thể thiếu của người dân Hà Nội

 

Phở cuốn Hà Nội

 

 

 

Phở cuốn cũng là món ăn gây nghiện. Bạn không thể dừng sau khi ăn một cuốn phở. Nhân của nó gồm thịt, dưa chuột, trứng, rau sống.. được cuốn trong lớp phở mềm mịn. Bạn có thể chọn các loại nhân khác nhau kết hợp để tạo ra hương vị yêu thích nhất. Nước chấm là điều lôi cuốn bạn hơn bất cứ thứ gì. Sự pha trộn của nước mắm, chút tỏi, ớt với gừng, chanh đường theo tỷ lệ làm cho đĩa cuốn hấp dẫn.

 

Ốc luộc

 

 

Ốc có lẽ là món ăn khiến bạn ăn mãi không thể dừng vì hương thơm quyện hòa trong đó. Sự kết hợp của sả, ớt, lá chanh...mang lại một hương vị đặc trưng của nó. Không chỉ thế nó còn không hề gây béo, là món ăn yêu thích của rất nhiều những cô gái. Bát nước chấm lan tỏa làm mê hoặc lòng người. 

 

Hãy ghé thăm Hà Nội và nhất định thử 3 món trên nhé. Nghỉ lễ là dịp để tận hưởng và trải nghiệm. Đừng chần chừ gì nữa vì chỗ ở, nghỉ ngơi thì đã có Bình Anh Hotel chăm sóc bạn rồi!

 

 

Thong ke