banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Chuyến trăng mật ngọt ngào

01/12/2017 09:25

Anh gặp em vào những tháng ngày đẹp đẽ của tuổi thanh xuân, bước vào cuộc đời em với những rung động của tình yêu đôi lứa. Cuộc đời vốn đẹp khi tình yêu đơm hoa và càng khiến mỗi giây mỗi phút luôn đong đầy hạnh phúc. Không phải thi vị hóa tình yêu hay thần thánh hóa những cuộc tình lãng mạn mà chính tình yêu là thứ tô hương điểm vị cho cuộc sống này trở nên đẹp đẽ hơn bao giờ hết.

 

binh-anh-hotel
Trăng mật của cặp đôi người Mỹ tại khách sạn Bình Anh

 

Một đám cưới với bao lời chúc phúc từ người thân, từ bạn bè càng khiến họ thấy rằng nó chẳng phải là kết thúc cho một tình yêu đẹp mà nó là cánh cửa mở ra một tình yêu còn đẹp hơn thế, đáng trân trọng hơn thế. Họ đã dành cho nhau khoảng thời gian trăng mật để du lịch đến những vùng đất mới, gặp những con người mới. Chính Hà Nội là một điểm dừng chân cho đôi bạn trẻ mà họ đã lưu giữ những kỉ niệm khó có thể trải nghiệm ở bất cứ đâu. Mảnh đất Hà Nội mang chút gì đó thanh bình, yên ả và gần gũi. Đặc biệt với những chiều dạo quanh Hồ Gươm Hà Nội sẽ lắng đọng trong đôi bạn những dư vị cảm xúc rất đỗi dung dị rất đỗi thân thương.

 

binh-anh-hotel
Binh Anh hotel là sựa lựa chọn tuyệt vời cho bạn

 

Vì thế mà sau khi trả phòng khách sạn để trở về đất Mỹ, hai bạn đã cảm thấy rất vui rất hạnh phúc với dịch vụ cũng như chất lượng của Khách sạn Bình Anh. Kỷ niệm tuần trăng mật cũng được trọn vẹn với bức hình ngọt ngào và đầy lãng mạn.

 

Xem thêm:

>> Nem Hà Nội - món ăn gây thương nhớ

>> Chào em trên cung đường lãng mạn nhất Hà Nội

Thong ke