banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Chào em trên cung đường lãng mạn nhất Hà Nội

15/11/2017 09:56

Giữa cái sự hối hả của dòng xe cộ ngược xuôi, thu vẫn nhẹ nhàng một màu rất thanh tao và bình lặng trên những con phố rất đỗi thân thương của Hà Nội. Đã gần hết cái tiết thu đáng yêu này rồi nhưng cảm giác bồi hồi và thích thú vẫn vẹn nguyên trong lòng mỗi người khi được đi trên phố Phan Đình Phùng trải lá vàng rơi.

 

khach-san-binh-anh

 

Nếu thử một lần bạn thức dậy thật sớm và bước đi dưới hai hàng cây ôm bóng che mát cả con đường thì có lẽ Phan Đình Phùng sẽ mãi in dấu trong bạn một cảm giác mãi vẹn nguyên như thế. Chẳng phải tự nhiên mà nơi đây trở thành địa điểm yêu thích mà các bạn trẻ thường lui tới chụp ảnh. Nó không hào nhoáng không kiêu sa của một vẻ đẹp lộng lẫy mà nó bình dị rất đỗi bình dị đến mức tưởng như đây không phải là một thành phố đông đúc náo nhiệt nữa.

 

khach-san-binh-anh

 

Bỏ lại những bộn bề lo toan cuộc sống, Phan Đình Phùng sẽ đưa tâm hồn bạn lắng đọng lại cùng tiếng khe khẽ lá rơi, tiếng xe chạy hối hả, tiếng nói cười đầy ắp xung quanh. Có bao giờ bạn thấy mình đang bước quá nhanh trên đường để rồi khi kịp nhận ra thì đã quá mỏi mệt với cuộc sống này hay không. Hãy tự thưởng thức cuộc sống này bằng bản nhạc của cây lá của những phút bình yên trên con phố Phan Đình Phùng này nhé. Sẽ chẳng là nói quá khi ví von “Uống nhầm một ánh mắt cơn say theo cả đời” nếu bạn được nhiều lần dạo chơi trên cung đường lãng mạn nhất Hà Nội. Cái tình yêu Hà Nội biết đâu lại bắt nguồn từ tình yêu một con phố nơi đây.

 

khach-san-binh-anh

 

 

Tin liên quan:

>> Những quán cafe view cao Hà Nội đẹp lung linh

>> Chùa Liên Trì và tháp Hoà Phong

Thong ke