banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Đón chào Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên

26/02/2019 11:14

Hà Nội đang rất khẩn trương chuẩn bị các công tác cho Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên. Đây là một sự kiện vô cùng quan trọng, đánh dấu nhiều bước tiến quan trọng trong kinh tế - chính trị không chỉ giữa hai nước Mỹ và Triều Tiên. Việt Nam là quốc gia được lựa chọn tổ chức Hội nghị này nên chắc chắn đây là một vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao.

Đón chào các vị quan chức cấp cao của hai nước cùng với những người đứng đầu mà biết bao người dân Việt Nam vẫn luôn mong muốn được nhìn thấy tận mắt:

 

binh_anh_hotel

 

Kim Jong-un, lãnh đạo Triều Tiên 

Donald Trump, một tổng thống Mỹ 

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in 

Mike Pompeo, nhà ngoại giao hàng đầu Washington đi tiên phong trong những nỗ lực cứu vãn hội nghị và là quan chức Mỹ cấp cao nhất từng gặp Kim Jong-un cho tới thời điểm này.

Kim Yong-chol, nhà đàm phán hạt nhân hàng đầu và cựu trùm tình báo Triều Tiên đã tập trung vào chính sách của Mỹ trong nhiều thập kỷ và là cố vấn cho cả cha và ông nội Kim Jong-un.

Trước thềm hoạt động Hội nghị, các đội an ninh bảo vệ cấp cao của hai nước đã sang và tiến hành các công tác chuẩn bị. Xung quanh bờ Hồ, nếu các bạn muốn có cơ hội bắt gặp các hoạt động xung quanh, ghé thăm ngay khách sạn Bình Anh để tìm cho mình nơi nghỉ ngơi. Bình Anh nằm ngày con phố 50 Thi Sách, vô cùng thuận tiện để đi lại tham quan các khu vực xung quanh bờ Hồ và nhiều địa điểm khác Trung tâm Thành phố.

 

 

Thong ke