banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Gió lạnh đầu xuân - níu giữ hương vị Tết

26/02/2019 11:40

Xuân Kỷ Hợi 2019 dường như khiến chúng ta không cảm nhận được nhiều tiết trời ngày Tết như những Tết xưa. Thế nhưng có đâu ngờ, Tết đã qua, người đã hòa vào dòng chảy công việc thường nhật thì có vẻ như hương Xuân lại đang lưu luyến ngày Tết. Chút mưa lạnh này làm nhiều người cảm giác giống vị Tết xưa. 

Đầu năm bạn thường làm gì?

Lên kế hoạch, mục tiêu 2019

 

binh_anh_hotel

 

Có một câu nói thế này: "Làm việc không có mục tiêu giống như đi trên con đường không có điểm đến". Dù là việc nhỏ nhất hay việc quan trọng, nếu biết lên mục tiêu và tiến hành theo kế hoạch, nhất định bạn sẽ thành công. Mục tiêu cần phải rõ ràng, cụ thể và càng chi tiết càng tốt. Bạn không thể mò mẫm hay bơi trong đống công việc không được sắp xếp có kế hoạch mà thành công được. Tất cả những người thành công là những người luôn làm việc có mục tiêu và kế hoạch.

Chuẩn bị cho chuyến du lịch đầu năm

Một ý tưởng khá hay ho và thú vị đó là lên kế hoạch cho một chuyến du lịch với bạn thân hay gia đình bạn ngay và luôn trong tháng xuân này nhé! Lợi ích của du lịch thì nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Du lịch giúp bạn thông minh hơn đấy. Có thể không phải một địa điểm quen thuộc như trước đây mà bạn sẽ muốn khám phá một vùng đất mới mà bấy lâu nay vẫn ấp ủ. 

Nếu muốn ghé chơi Hà Nội, cùng thăm thú những địa danh nghe tiếng từ lâu nhưng vẫn chưa được tận mắt chứng kiến thì Bình Anh Hotel luôn đón chào bạn để chăm sóc cho bạn nơi nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi nhất.

 

 

Thong ke