banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

3 điểm du lịch Hà Nội nhất định phải đến một lần

07/07/2019 07:44

Bạn có thích đi du lịch, thích trải nghiệm khám phá mọi nơi? Một Sài Gòn náo nhiệt, một xứ Huế mộng mơ, Sa Pa mù sương hay Hà Nội nghìn năm văn hiến. Nếu có dịp đặt chân đến mảnh đất thủ đô yêu dấu, bạn sẽ được trải nghiệm biết bao điều thú vị.

Trước hết, 3 địa điểm mà nhất định bạn không thể bỏ qua khi đến Hà Nội:

  1. Hồ Gươm

 

binh-anh-hotel

 

Gắn với câu chuyện lịch sử về cụ Rùa và vị vua Lê Lợi, chắc hẳn không một người dân thủ đô nào không biết đến nguồn cội ra đời cái tên “Hồ Gươm”. Nằm gọn giữa lòng thủ đô, Hồ Gươm thu mình bé nhỏ để nghe những lời thủ thỉ tâm tình của những người đến đây.

Biết bao câu chuyện đi theo cùng năm tháng, đây vẫn luôn là nơi các đôi yêu nhau, những gia đình, các cụ ông cụ bà…gặp mặt. Họ đến đây tập thể dục, đến đây để thăm thú du lịch. Nhưng cũng có những người đến chỉ để ngồi lặng yên trước làn nước mênh mang.

Đó là khi người ta muốn trút bỏ những gánh nặng, áp lực, sự buồn bực ở ngoài kia. Hay là chia sẻ cho nhau những niềm vui trong cuộc sống.

  1. Lăng Bác

 

binh-anh-hotel

 

Cách Hồ Gươm khoảng 10 phút đi xe, Lăng Bác luôn đông đúc người viếng thăm. Không khí trang nghiêm ở đây khiến cho lòng ta chững lại vài nhịp của cuộc sống. Dường như mọi ồn ào vội vã ngoài kia bị dừng lại.

Ở đây, đặc biệt mọi người rất thích không khí buổi hạ cờ vào mỗi buổi chiều và nghi thức chào cờ vào sáng sớm. Đứng trước Quảng trường Ba Đình, vang lên khúc hát Quốc ca, ánh mắt hướng về lá cờ sao đỏ. Lòng ai cũng bồi hồi mà tĩnh lặng, cảm thấy thiêng liêng biết bao.

  1. Văn miếu Quốc Tử Giám

 

binh-anh-hotel

 

Ngôi trường đại học đầu tiên của Việt Nam vẫn luôn là điểm đến yêu thích của các du khách. Không chỉ thế, học sinh hay cha mẹ thường đến để cầu xin may mắn cho các kỳ thi hay việc học hành.

Với nét kiến trúc cổ xưa, Quốc Tử Giám là một minh chứng lịch sử cho tinh thần hiếu học của người dân xưa. Bác Hồ đã từng nói: “Một dân tộc dốt là một dân tộc yêu”. Con đường đi của đất nước Việt Nam chưa bao giờ là bằng phẳng. Nhưng trên con đường ấy, chúng ta luôn ý thức được vai trò của giáo dục to lớn đến chừng nào.

Đây chính là một niềm tự hào của chúng ta khi sánh vai với những đất nước khác trên thế giới.

Một lần đến với Hà Nội là một lần hiểu thêm, yêu thêm văn hóa nước nhà. Yêu con người, cảnh vật và những câu chuyện lịch sử đã xa. Ghé thăm Hà Nội, Bình Anh Hotel sẽ đón chào quý khách bằng tấm lòng nhiệt thành nhất. Tọa lạc tại 50 Thi Sách chỉ mất 5-7 phút để đến các địa điểm trên.

Chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch cho chuyến đi ngay hôm nay!

Thong ke