banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Bảo vệ cơ thể khi du lịch mùa nắng nóng

22/06/2019 23:43

Mùa hè - mùa của những chuyến du lịch với nhiều những hoạt động hấp dẫn. Thời tiết nắng nóng không thể ngăn cản được niềm yêu thích được khám phá những vùng đất mới. Chúng ta luôn tận dụng kỳ nghỉ hè này để có thể tận hưởng cảm giác thư giãn và nghỉ ngơi. Tuy nhiên, bạn hãy luôn cẩn trọng và bảo vệ sức khỏe của mình trước thời tiết nắng nóng của mùa hè này. Dưới đây là những mẹo hay giúp bạn vượt qua một cách dễ dàng để có chuyến đi thật trọn vẹn.

 

1. Uống nhiều nước

 

binh-anh-hotel

 

Nước là điều không thể thiếu giúp bạn giải tỏa cơn khát. Nó còn làm dịu cơ thể nhanh chóng dưới thời tiết nắng nóng này. Hãy nhớ uống từ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày để đảm bảo nước cho cơ thể. Hãy uống thành từng ngụm nhỏ và để nước ở trong miệng một lúc rồi mới nuốt. Mang theo một chai nước bên mình để uống khi đi du lịch. Tốt nhất hãy uống nước lọc thay vì các loại nước có ga.

2. Bôi kem chống nắng

 

binh-anh-hotel

 

Tia UV có hại sẽ làm tổn thương làn da của bạn khi đi dưới ánh mặt trời. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra các dấu hiệu lão hóa da. Vì thế trước khi ra ngoài hãy nhớ bôi kem chống nắng khoảng 20-30 phút. Điều này giúp tác dụng của kem chống nắng hiệu quả nhất.

3. Ăn hoa quả

 

binh-anh-hotel

 

Ăn các loại hoa quả đa dạng để cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Chúng sẽ giúp cân bằng và giữ nước tốt giúp bạn sống sót qua mùa nắng nóng. Mùa hè cũng chính là mùa của hoa quả cây trái. Vì thế hãy tận dụng cơ hội này để vừa thưởng thức vừa chăm sóc cơ thể tốt hơn.

 

Nếu bạn có cơ hội du lịch đến Hà Nội, hãy ghé thăm Bình Anh Hotel. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn nhiều tips hay ho để có một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ!

Thong ke