banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Hà Nội mùa này vắng những cơn mưa

29/06/2019 09:01

Thời tiết là thứ mà làm thay đổi lòng người ta nhanh nhất. Có những hôm mưa làm cho lòng người man mác chút buồn, có những hôm mưa lại lâng lâng những rung cảm lãng mạn. Thế nhưng Hà Nội những ngày này tràn ngập ánh nắng chói chang. Với ai đó có thể là sự mệt mỏi giữa nắng hè gay gắt.

Nhưng chính trong cái sự đầy ắp ấy, ta như thấy rạo rực hơn, thôi thúc hơn với những chuyến đi, những dự định của mình. Đây là khoảng thời gian cho biết bao kế hoạch được ấp ủ từ lâu. Xách ba lô lên và một chuyến đi trải nghiệm sẽ cho bạn thêm nhiều hứng khởi trong cuộc sống.

Thay vì những cơn mưa, hãy tận hưởng những món ngon mát lạnh của Hà Nội nhé!

Ghé thăm Hà Nội mùa này có gì?

 

binh-anh-hotel

 

Nước sấu dầm mát lạnh

 

binh-anh-hotel

 

Vắng cơn mưa đấy nhưng bù lại, một cốc sấu dầm sẽ thỏa mãn cơn khát của bạn. Những quả sấu nhỏ được ngâm đường và làm cho săn lại, giòn giòn, pha chút vị chua, ngọt. Thêm vài viên đá nữa thì bạn đã có một cốc sấu đầy hấp dẫn.

Chè đủ các loại

 

binh-anh-hotel

 

Chè chưa bao giờ hết hấp dẫn đối với những tín đồ ăn vặt. Sự kết hợp một cách tài tình khéo léo của các loại hương vị. Sự sáng tạo của nhiều nguyên liệu thành phần. Chúng sẽ làm cho bạn thêm yêu mùa hè này biết chừng nào.

 

binh-anh-hotel

 

Đến với Hà Nội ngay thôi, còn chần chừ gì nữa! Không đi bây giờ thì bao giờ mới trải nghiệm? Nơi ăn chốn nghỉ đã có Bình Anh Hotel chăm sóc, bạn chỉ cần an tâm và thư giãn! Mảnh đất này luôn chào đón bạn.

 

Thong ke