banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN

19/07/2024 19:29

Hàng năm cứ đến tháng bảy là cả nước cùng tri ân và hướng về các chú thương binh, cùng các anh hùng liệt sỹ. Đây là dịp để tất cả chúng ta bày tỏ lòng biết ơn với các chú thương binh đã để lại một phần thân thể và các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

 

binh_anh_hotel

 

Sau khi Cách mạng Tháng Tám thành công, nước Việt Nam dân chủ cộng hòa ra đời. Khi chính quyền cách mạng đang còn non trẻ thì thực dân Pháp và đế quốc Mỹ âm mưu xâm lược nước ta. Quân và dân ta đã kiên cường đứng lên, chống lại sự tàn bạo của thực dân xâm lược. Ở nơi chiến trường đẫm máu đó, có những người đã mãi mãi nằm xuống, có những người may mắn được trở về nhà với những vết thương và thân thể không trọn vẹn!

 

ngay-thuong-binh-liet-sy

 

Nỗi đau chiến tranh ấy bao trùm lên toàn dân tộc, những người mẹ mất con, người vợ mất chồng, những đứa con mất bố. Để tri ân sự hy sinh to lớn đó, Trung ương Đảng lấy ngày 27 tháng 7 hàng năm "Ngày thương binh liệt sĩ" là ngày kỷ niệm của cả dân tộc Việt Nam.

Cũng trên tinh thần tri ân và lòng biết ơn sâu sắc, Bình Anh Hotel là một trong những nhà tài trợ chính cho chuyến đi về chiến trường xưa của các cô chú thương binh, chuyến đi hướng về nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn và nghĩa trang thành cổ Quảng Trị. Nơi đó các cô chú thương binh đã để lại một phần máu thịt của mình và đồng đội của họ còn nằm ở lại trong nghĩa trang này, trong những ngày tháng chiến tranh khốc liệt đó!

 

nghia-trang-liet-sy

 

Đau thương chiến tranh đã gác lại, nhưng mỗi chúng ta, những người con được sinh ra trong hòa bình càng biết ơn và quý trọng công lao to lớn đó.

Bình Anh Hotel luôn nhất quán tâm niệm rằng dù ở đâu, làm gì, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” phải được duy trì và phát huy qua nhiều thế hệ, qua nhiều năm tháng.

Thong ke