banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

SỐNG, HỌC TẬP VÀ LÀM THEO LỜI DẠY CỦA BÁC: “THƯƠNG NGƯỜI NHƯ THỂ THƯƠNG THÂN”

18/05/2023 20:31

Kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại 19/5/1890-19/5/2023, Bình Anh Hotel cũng như tất cả người dân Việt Nam luôn cảm thấy tự hào, biết ơn công lao to lớn của Bác. Vào ngày này, chúng ta có dịp nghe lại những bài hát, những câu chuyện từ lúc sinh thời cho đến khi trở thành lãnh tụ của Người.

binhanhhotel

 

Từ trong cách làm việc, cách sống và từng lời dạy của Bác, chúng ta đều có thể học được nhiều bài học quý giá cho đến tận hôm nay. Đặc biệt trong Bác luôn đong đầy tình yêu thương lớn lao vô cùng. Bác vẫn luôn căn dặn chúng ta: “Thương người như thể thương thân”. Đó cũng trở thành truyền thống đoàn kết, giúp đỡ trong cuộc sống hôm nay.

binhanhhotel

Luôn ghi nhớ lời dạy của Bác, Bình Anh Hotel biết ơn sự đồng hành của quý khách hàng và đó cũng là động lực để Bình Anh Hotel tích cóp một phần thu nhập để chia sẻ, giúp đỡ đến rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn. Các chương trình từ thiện của Bình Anh Hotel được tổ chức đều đặn và mong rằng với chút sức nhỏ của mình có thể “đùm bọc” thêm thật nhiều những hoàn cảnh khó khăn hơn!

binhanhhotel

binhanhhotel

Mỗi một chuyến đi từ thiện luôn để lại trong chúng tôi biết bao cảm xúc: Gặp gỡ và tặng quà cho bộ đội biển đảo Trường Sa, Tặng quà cho đồng bào Dân tộc….

Lời dạy của Bác : “Thương người như thể thương thân” được Bình Anh Hotel luôn ghi trọn trong tâm!

Thong ke