banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

MÙA ĐÔNG HÀ NỘI

05/12/2023 16:31

Mùa thu với những giọt nắng vàng, với hương cốm thoảng đưa đã nhường chỗ cho mùa đông lạnh giá. Tiết trời vào đông của Hà Nội đã lạnh sâu, mùa Đông đã thực sự tới. Những ngày cuối năm tất bật hơn nhưng cũng làm chúng ta lắng đọng nhìn lại một năm qua, chuyến tàu của hành trình 48 tuần đã sắp kết thúc.

 

khach-san-binh-anh

 

Tháng 12 là khoảng lặng để mỗi người chúng ta soi lại chân Tâm của mình, cố gắng hoàn thiện thêm, buông bỏ nhiều hơn, yêu bản thân hơn và không quên nhắc nhở ta chuẩn bị cho kế hoạch và tầm nhìn của năm mới.

 

binhanhhotel

 

Nếu mùa Thu Hà Nội, quyến luyến chúng ta bằng những thức quà cốm non hay những gánh ổi, gánh sấu chín đầy ắp thì mùa đông Hà Nội lại là dịp không thể quên thử những món bánh đầy hấp dẫn. Bánh đúc nóng, bánh trôi tàu, bánh giò nóng… tỏa ra một mùi hương ngọt ngào quyến rũ giữa không khí lạnh của mùa Đông Hà Nội.

 

Bạn bè, khách hàng yêu quý, ở khắp mọi miền của đất nước nếu có kế hoạch về Hà Nội thưởng thức các món ngon của mùa đông phố cổ hà Nội, hãy liên hệ với Bình Anh Hotel để có chuyến đi ấm áp, thú vị nhất nhé!

Hotline : 0913 231 320

Thong ke