banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Tết Trung thu trong lòng Hà Nội

14/09/2018 14:15

Thu đã đi được nửa chặng đường. Một mùa rước đèn sắp về nơi đầu ngõ khiến tâm hồn tất cả mọi người cả già lẫn trẻ có chút gì đó nôn nao, mong đợi. Cuộc sống đôi khi quá vội vã để ta cảm nhận được những chút cảm xúc mong manh như vậy. Nhưng thực sự chính nó là cho tâm hồn ta như trẻ lại với tuổi thanh xuân, tuổi trẻ con hồn nhiên vui đùa. 

 

Bánh trung thu: Thức quà không thế thiếu mùa trung thu

 

binh-anh-hotel

 

Trước trung thu cả tháng trời, nhiều nơi đã háo hức chuẩn bị để làm ra bao nhiêu mẫu bánh vừa hấp dẫn vừa đậm đà hương vị riêng có. Các khuôn bánh ngày càng đa dạng, tinh tế và lôi cuốn người mua hơn. Có hai loại bánh nướng  và bánh dẻo rất được mọi người ưa thích. Chỉ cần cắn nhẹ một miếng bánh thôi, ta như cảm nhận hương thu dậy lên, không khí rước đèn, chơi hội lại ùa về.

 

Hàng Mã: Con phố thân quen mùa trung thu

 

binh-anh-hotel

 

Nơi đây tập trung vô vàn những thứ đồ chơi mà trẻ con ưa thích. Mỗi mùa trung thu đến, người Hà Nội lại chen nhau lên phố Hàng Mã để hòa vào không khí náo nhiệt này. Dường như ai cũng mong ngóng và cảm giác chưa có trung thu nếu còn chưa được đến phố dạo chơi vậy.

 

Nếu mùa trung thu này, gia đình bạn đến Hà Nội để du lịch hay có cơ hội ghé thăm vào mùa rước đèn thì hãy yên tâm lựa chọn BÌNH ANH HOTEL - nằm ngay vị trí 50 Thi Sách có thể dễ dàng đi lên phố Hàng Mã cũng như tham gia các chương trình ngày lễ thuận tiện nhất. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại một dịch vụ tốt nhất cho bạn và gia đình bạn.

Thong ke