banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Sự tin yêu của nghệ sỹ nổi tiếng

28/08/2018 20:26

Bình Anh ra đời và hoạt động với sứ mệnh đem đến cho tất cả những con người đến mảnh đất Hà Nội này một sự an tâm nhất, sự chu đáo nhất về nơi ăn, chốn ở. Để hoàn thành mong muốn đó, chúng tôi luôn biết ơn những sự tin tưởng và đánh giá cao chất lượng từ tất cả các khách hàng.

 

Nghệ sỹ Vượng Râu lựa chọn Bình Anh Hotel

 

Càng may mắn và hạnh phúc hơn khi các nghệ sỹ nổi tiếng đến Hà Nội đã chọn Bình Anh để lưu trú trong những ngày công tác hoặc nghỉ ngơi. Điều gì khiến cho các nghệ sỹ như: Hoài Linh, Bảo Chung, Chế Linh, Vượng Râu... tin yêu và hài lòng với lựa chọn của mình như vậy? Chắc chắn phải kể đến những điểm riêng có mà Bình Anh luôn tự hào này:

 

binh-anh-hotel

 

Thứ nhất, Bình Anh Hotel nằm ở con phố 50 Thi Sách rất gần với các điểm du lịch nổi tiếng Hà Nội như Hồ Gươm, Nhà Hát Lớn,... thuận tiện cho đi lại và tham quan.

Thứ hai, nơi đây tập trung hầu hết các món ngon KHÔNG THỂ BỎ QUA khi đến với Hà Nội. Cả dãy phố dài tấp nập những hàng cơm, hàng bún hay bánh mỳ thơm phức.

Cuối cùng, chúng tôi hỗ trợ hết mình, tận tâm với những yêu cầu và mong muốn của khách. Đặc biệt, những ai đến Hà Thành lần đầu tiên sẽ được hướng dẫn đường đi, phương tiện sao cho dễ dàng nhất.

 

Xem thêm:

>> Kinh nghiệm du lịch Hà Nội siêu hay ho

>> Hà Nội của những nhớ thương

Thong ke