banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Bánh trung thu - Thức quà của mùa sum họp

20/09/2018 09:37

Có vẻ như mỗi độ tháng 8 mùa thu gõ cửa, từ già trẻ lớn nhỏ ai ai cũng đều nghĩ ngay đến những chiếc bánh với khuôn hình đẹp mắt. Mùi thơm ngậy của bánh trung thu với vô số kiểu dáng, hương vị thơm ngon. Bánh trung thu đã trở thành thức quà không thể thiếu mỗi mùa tháng 8 âm lịch. Bởi đây cũng chính là lúc, gia đình sum họp quây quần bên chiếc bàn nhỏ, ngồi thưởng trà với những miếng bánh đậm đà. 

 

binh_anh_hotel

 

Một ví von về bánh trung thu giống như bánh chưng không thể thiếu ngày Tết. Vào dịp này, ai khéo tay thì tự làm, ai bận rộn thì tất bật tìm chỗ đặt mua trước cho kịp ngày lễ. Cái không khí ấy ấm áp, có chút thân thương và chút gì đó rộn ràng của trẻ con. Thật khó để diễn tả được cảm giác ngóng đợi từng ngày, chuẩn bị trà bánh, chuẩn bị đèn ông sao hay những thứ đồ chơi trung thu cho trẻ. Dường như, trung thu không còn là ngày của thiếu nhi nữa mà nó là ngày của gia đình, ngày của sum họp.

 

binh_anh_hotel

 

 

 

Bình Anh Hotel - Chúng tôi cũng như tất cả bao gia đình khác luôn mong đợi một mùa trung thu tươi mới, thú vị sẽ đến để đón chào những cảm xúc trong lành, những giây phút vui vẻ cạnh gia đình và người thân. Nếu bạn đến Hà Nội vào những ngày tháng 8 Âm lịch này mà phải xa gia đình, bè bạn hay bạn cùng gia đình đang tận hưởng kỳ nghỉ thì Bình Anh sẽ tặng bạn những hộp bánh trung thu thay cho lời chúc tốt đẹp nhất.

 

Thong ke