banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Bình Anh Hotel - Trung tâm các địa điểm ẩm thực Hà Thành

21/08/2018 15:28

 

Khám phá những mảnh đất mới chính là tìm hiểu về thiên nhiên, phong cảnh, con người hay văn hóa lịch sử nơi ta đến. Điều không thể bỏ qua nếu bạn có một chuyến du lịch đến Hà Nội đó là ẩm thực với vô số món ăn "quyến rũ" lòng người. Bình Anh Hotel tọa lạc ngay số 50 Thi Sách để bạn dường như có thể đi đến hầu hết các con phố xung quanh thưởng thức ẩm thực nổi tiếng Hà Nội.

 

binh-anh-hotel

 

1. Phở Hà Nội

 

Phở đã trở thành món ăn "không thể bỏ qua" khi đến với Hà Nọi. Không chỉ Việt Nam mà khách nước ngoài đến đây luôn bị hấp dẫn bởi hương vị thanh nhẹ của nước dùng, sợi bún mềm cũng những gia vị nêm nếm vừa miệng. Tất cả dậy lên mùi vị đặc trưng mà không nơi đâu lẫn được. Nó có đủ chút dư vị của nước, của sợi bún, của miếng thịt, của cọng hành quyện hòa với nhau.

 

2. Bánh mỳ 

 

binh-anh-hotel

 

Đây là món ăn mà bạn có thể bắt gặp bất cứ đâu trên đường phố Hà Nội. Mặc dù phố biến trên thế giới nhưng bánh mỳ của Hà Nội đã chọn lọc những thứ gia vị kết hợp để tạo nên nhiều loại như: bánh mỳ sốt vang, bánh mỳ thịt xiên, bánh mỳ thập cẩm, bánh mỳ bít tết

 

3. Bún đậu mắm tôm

 

binh-anh-hotel

 

Nhiều người không dễ ăn mắm tôm vì mùi hơi nồng và đặc trưng của nó. Ấy thế mà sự pha trộn của chút chanh với đường và vài lát ớt cay cay theo một tỷ lệ nhất định mà người làm bún đậu mắm tôm khiên ai cũng mê mẩn món ăn này. Người ta hay gọi là mẹt bún đậu cho dân giã và đúng như cái tên ấy, những miếng chả cốm, vài cọng bún với rau thơm kẹp với miếng đậu phụ vàng giòn thì còn gì tuyệt hơn. 

 

Đến với Bình Anh Hotel, bạn không chỉ được phục vụ chu đáo tận tình về giấc ngủ, về tour tham quan mà còn dễ dàng khám phá ẩm thực đầy thú vị nơi đây. Liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm những điều hay ho phía trước ở Hà Nội này nhé.

 

>> Hà Nội của những nhớ thương

>> Chủ nghĩa xê dịch làm mới bản thân

Thong ke