banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Sự tin yêu của các nghệ sỹ nổi tiếng dành cho khách sạn Bình Anh

25/05/2018 07:54

 

Tìm được cho mình một cái nghề đã khó, sống để yêu cái nghề còn khó hơn. Thực sự bất kỳ một công việc nào cũng có những niềm vui những vất vả riêng và sẽ có những lúc chúng ta chán nản vì những áp lực trong công việc, đôi khi muốn buông bỏ. Nhưng cuối cùng điều gì sẽ níu giữ chúng ta ở lại. Đó chính là cái tâm làm nghề trong bản thân mỗi con người. Khách sạn Bình Anh cũng luôn tâm niệm như vậy.

 

Sự tin yêu của các nghệ sỹ nổi tiếng

 

binh anh hotel

 

binh anh hotel

 

binh anh hotel

 

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn nhất, thoải mái nhất để khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình hay chuyến công tác đầy bận rộn trong những ngày ở Hà Nội, từ Chị Oanh – chủ khách sạn cho đến các bạn nhân viên, lễ tân luôn tận tâm đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Ở một vị trí thuận tiện cho đi thăm thú những địa điểm yêu thích xung quanh bờ Hồ tại Hà Nội – 50 Thi Sách, chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu và giá cả hợp lý, Bình Anh đã tạo dựng nên thương hiệu của mình không thể trộn lẫn với bất cứ ai. Đó chính là điều khiến cho các nghệ sỹ nổi tiếng gửi gắm niềm tin yêu với chúng tôi. Được đón tiếp nhiều danh hài, danh ca nổi tiếng như Nghệ sỹ Hoài Linh, Nghệ sỹ Bảo Chung, Danh ca Bolero Chế Linh,…cũng là niềm vinh hạnh và tự hào lớn lao của Khách sạn Bình Anh chúng tôi.

 

Luôn nỗ lực từ cái tâm của người làm nghề

 

binh anh hotel

 

Mọi sự nỗ lực của Bình Anh luôn được khách hàng công nhận và ủng hộ, đó là động lực lớn nhất để tiếp tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ, chất lượng phòng mà mỗi khách hàng đều được trải nghiệm. Mỗi ngày luôn có những vấn đề, những khó khăn trong công việc hay những áp lực đè nặng trên vai nhưng đó là điều kiện để Bình Anh vươn lên đạt được những thành tựu được ghi nhận bởi các Tổ chức lớn trong nước và quốc tế.

 

Nghề khách sạn là một trong những nghề dịch vụ đòi hỏi sự tương tác với khách hàng cao nhất. Vì thế mà Khách sạn Bình Anh đã luôn đặt ra cho mình tiêu chí phải đem đến sự tương tác hài lòng nhất, tương tác bền vững nhất để mỗi một khách hàng đến với Bình Anh luôn muốn quay trở lại và chọn Bình Anh là sựa lựa chọn tin tưởng nhất.

 

Xem thêm:

>> Nghề khách sạn, du lịch có những nỗi khổ “không tên”

>> Nắng hè đã gõ cửa Hà Nội – Yêu hay không yêu nói một lời!

Thong ke