banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Nắng hè đã gõ cửa Hà Nội – Yêu hay không yêu nói một lời!

16/05/2018 18:27

 

Hà Nội đã bắt đầu vào hè với những ngày nắng nóng oi bức, thỉnh thoảng xen vào đôi ba trận mưa rào mát mẻ. Con người dường như cũng vội vã hơn dưới ánh nắng chói chang kia để nhanh chân tìm chỗ nào đó trú ngụ. Có thể nhiều người sẽ yêu sẽ thích mùa đông Hà Nội với những con gió se lạnh nhẹ nhàng hơn, nhưng Hà Nội vào hè cũng khiến không ít người thích thú để trải nghiệm!

 

binh anh hotel

 

Mùa hè khiến cho chúng ta phải vất vả hơn khi làm việc dưới trời nắng hay đi giữa trời nắng, đặc biệt là vào những giờ tan ca buổi trưa. Thế nhưng dường như không khí làm việc của mùa hè như có gì đó thôi thúc khiến ta phải làm nhanh hơn, mạnh hơn, khoa học hơn chứ không ề à như mùa đông cứ phải co ro trong chiếc chăn ấm áp. Cái nắng của mùa hè có chăng ẩn chứa một sự thôi thúc con người, một tinh thần hoạt động hăng say, nhiệt huyết, máu lửa hơn.

 

Một buổi sáng mùa hè Hà Nội đã có thể bắt đầu từ lúc 5h sáng. Lúc này trời đã bắt đầu ló rạng và bạn có thể dậy sớm hơn, làm những điều mình cần chuẩn bị cho ngày dài hay đơn giản là chạy vài vòng, đi bộ dăm đoạn đường để tập thể dục. Đơn giản thế thôi nhưng có vẻ cuộc sống của bạn có thể thay đổi tích cực hơn nhiều đấy. Điều mà có thể mùa đông bạn khó mà thực hiện được khi phải đấu tranh với giấc ngủ và cái lạnh đầu sáng sớm.

 

binh anh hotel

 

Hà Nội cũng mang trong mình nét đẹp đầy thơ mộng và cuốn hút riêng có. Bước đi trên đoạn đường đầy tán cây che, ánh nắng khẽ lọt qua các kẽ lá len mình chen xuống đất, chiếu vào những bức tường xung quanh. Tất cả ánh lên cái sự lung linh và thêm vào đấy một nụ cười đầy hiền hậu của cô gánh hàng rong thì có vẻ Hà Nội mùa hè cũng đáng yêu đấy chứ!

 

Đến ngay với Hà Nội để cảm nhận hết vẻ đẹp đầu mùa đi nào! Bỏ qua cái nóng nực của nắng hè, cái sự ồn ã của phố hội mà thưởng cho mình chuyến đi thăm thú đầy trải nghiệm. Bình Anh hotel sẽ giúp bạn an tâm cho chuyến đi được trọn vẹn nhất với sự tận tâm và dịch vụ chu đáo!

 

 

Tracy

(Copy xin ghi nguồn)

Xem thêm:

>> Nghề khách sạn, du lịch có những nỗi khổ “không tên”

>> Đi đâu Hà Nội để chụp ảnh đẹp?

Thong ke