banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Mát lạnh với 4 món ngon hè này quanh Hồ Gươm

18/05/2019 14:58

Chỉ mấy hôm trước thôi, chúng ta còn ngỡ rằng mùa hè đã "dịu dàng" hơn chút, đá đổi thay đi nhiều. Nhưng thời tiết 40 độ mấy ngày này thật khiến chúng ta dễ bực mình. Vậy thì dạo quanh Hồ Gươm ngay thôi để thưởng thức 4 món ngon mát lạnh!

Không chỉ những người đang sinh sống tại Hà Nội mà hầu như các vị khách nước ngoài đều không thể kiềm lòng với chúng. Du lịch là cơ hội để trải nghiệm và thưởng thức những món ăn ngon phải không nào? Đặc biệt 4 món ngon Hà Nội sẽ làm tan chảy cái nóng hè này đấy! Cùng ghé ngay thôi.

 

1. Tất cả các loại kem

Nổi tiếng nhất ở Hồ Hoàn Kiếm vẫn là kem Tràng Tiền và kem Thủy Tạ. Nhiều bạn vẫn đùa nhau rằng đến Hồ Gươm mà chưa ăn kem là không được về. Không những thế còn vô số các loại kem khác rất ngon và hấp dẫn. Nếu hè này bạn chỉ muốn ở nhà tránh nóng mãi thì sẽ ngột ngạt lắm đấy!

Hồ Gươm còn có cây cối bao quanh với hơi mát từ nước hồ sẽ giúp bạn được thư thái hơn. Tận hưởng vị mát lạnh của kem thì còn gì sung sướng hơn nữa. 

 

binh-anh-hotel

 

2. Tào phớ

Vừa rẻ vừa mát, thơm ngon với đủ các loại gia vị. Tào phớ có thêm thạch, trân châu, dừa khô hay dừa tươi nạo đều ngon. Chúng quyện hòa hương vị một cách đầy hấp dẫn. Chỉ với 6 đến 15 nghìn đồng, một bát tào phớ đầy ụ sẽ giúp bạn dịu đi cơn nóng. 

 

binh-anh-hotel

 

3. Hoa quả dầm

Không thể không nhắc đến sự kết hợp tài tình và khéo léo này. Các loại hoa quả được trộn lẫn với nhau thêm chút sữa đặc và cốt dừa. Thì không ai có thể cưỡng lại được. Không những thế, đây là món ăn ít béo, làm cho làn da đẹp mịn màng nhờ các vitamin cần thiết trong hoa quả. 

Hoa quả dầm Hàng Than hay phố Đinh Liệt là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Chỉ từ 20 đến 30 nghìn đồng, bạn sẽ được tận hưởng vị ngon ngọt thanh mát của chúng.

 

binh-anh-hotel

 

4. Chè

Sự đa dạng của chè thì không thể bỏ qua rồi. Đây là món ăn dễ gây nghiện khách du lịch nhất. Khách du lịch nước ngoài vô cùng bất ngờ vì chè Việt Nam rất ngon, rẻ mà còn phong phú. Bạn có thể ghé qua hàng chè Bốn Mùa ở Hàng Cân và Bà Thìn ở Hàng Bồ. 

Chè đỗ xanh, chè sen thạch, chè long nhãn, chè thập cẩm...mỗi thứ một vị nhưng đều chiều lòng người giữa trời hè oi bức. 

 

binh-anh-hotel

 

Nếu bạn ở xa, đang có ý định tới thăm Hà Nội hãy tìm thử ngay 4 món ngon trên nhé. Ăn uống ngon rồi thì cũng yên tâm về chỗ ở nhé. Bình Anh Hotel tọa lạc ngay 51 phố Thi Sách, nằm trên con đường rợp bóng cây. Từ đây chỉ mất 5-7 phút đi bộ ra Hồ Gươm. Hãy trải nghiệm ngay hôm nay thôi!

Thong ke