banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Hạnh phúc trong ngày trọng đại

12/03/2018 22:28

 

Cuộc đời là những chuyến đi để kiếm tìm hạnh phúc cho chính mình. Dường như mỗi con người đến một lúc nào đó có đi đâu xa hay phiêu bạt khắp mảnh đất này đến vùng đất khác rồi cũng phải tìm bến đỗ hạnh phúc để chặng đường bước tiếp sẽ luôn có người đồng hành. Thật hạnh phúc và vinh dự cho Bình Anh hotel khi được chọn là đại diện nhà trai cho gia đình Việt Kiều Mỹ.

 

 

Bình Anh mang đến sự quan tâm tốt nhất

 

 

Chẳng phải ngẫu nhiên mà gia đình lại chọn Bình Anh cho một sự kiện vô cùng thiêng liêng và ý nghĩa trong cuộc đời của cô dâu chú rể. Tất cả các dịch vụ chúng tôi cung cấp luôn cố gắng chỉn chu nhất, hoàn thiện nhất để cảm giác của khách hàng giống như chính ngôi nhà của mình vậy. Thấu hiểu được sự gửi gắm của gia đình nhà trai, Bình Anh hotel đã sắp xếp chuẩn bị tất cả những yêu cầu, hướng dẫn mọi người tận tình chu đáo. Không phải rằng chúng tôi làm dịch vụ thì chúng tôi chỉ quan tâm đến việc bán và mua, khách đến và đi. Mà hơn hết chúng tôi gửi trọn sự yêu nghề và tấm lòng chân thành, nhiệt huyết nhất đối với từng con người, từng sự kiện.

 

Yêu thương đong đầy hạnh phúc tại Bình Anh hotel

 

 

Khi Bình Anh được gia đình tin tưởng và lựa chọn, chúng tôi đã suy nghĩ về cái hạnh phúc của đời người mà đem lại cho đám cưới một cách trọn vẹn nhất. Nhìn ánh mắt từ chú rể, từ những người bố người mẹ, Bình Anh hiểu rằng niềm hạnh phúc lớn lao này đã tràn ngập khắp không gian nơi đây. Hy vọng rằng đám cưới này sẽ là một khởi đầu cho một gia đình nhỏ với tình yêu mãi đong đầy như ngày hôm nay. Chúng tôi cũng thấu hiểu về vai trò và giá trị mà Bình Anh có thể mang lại cho tất cả mọi người, để từ đó cố gắng hơn mỗi ngày.

 

Có câu nói nổi tiếng rằng: “Work hard in silence, let your success be your noise” nghĩa là Cứ chăm chỉ làm việc, hãy để thành công trở thành tiếng nói của bạn. Với Bình Anh cũng vậy, luôn nỗ lực bằng cả cái tâm của người làm dịch vụ, sự ghi nhận của khách hàng chính là lời khẳng định của chúng tôi.

 

Xem thêm:

>> Dành trọn tâm huyết để gặt hái trái ngọt

>> Ẩm thực tết người Hà Nội

Thong ke