banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Những bãi biển tuyệt vời nhất tại Indonesia

08/11/2017 21:59

Ai đã một lần đến với Indonesia chắc trái tim cũng đã một lần lỡ nhịp vì những khung cảnh nên thơ đầy thu hút mà tạo hóa đã ban tặng nơi đây. Indonesia mang một vẻ đẹp độc đáo riêng có thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới để khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của nó. Nơi đây cho chúng ta trải nghiệm nền văn hoá các vùng miền,  các phong tục đặc trưng và vô vàn những cảnh đẹp không thể rời mắt. Đặc biệt, là một trong những điểm đến du lịch tốt nhất để trải nghiệm những cuộc phiêu lưu khác nhau, Indonesia nổi tiếng có nhiều bãi biển tuyệt đẹp và hấp dẫn. Dưới đây là một số gợi ý về 10 bãi biển đẹp nhất Indonesia.

 

1. Bãi biển Nihiwatu, Sumba

 

khach san binh anh

 

Bãi biển Nihiwatu xếp vị trí 17 trên 100 bãi biển đẹp nhất thế giới CNN bình chọn. Một cách nói khác, đây thực sự là một bãi biển hoàn hảo. Sau chuyến bay 1 giờ từ Bali rồi 90 phút lái xe, phóng tầm mắt từ xa bạn đã được chứng kiến bờ biển cát trắng, làn nước trong vắt in hình bóng trời mây cùng với khung cảnh hoàng hôn vô cùng lãng mạn. Đây là khu nghỉ mát Nihiwatu ấn tượng và tốt nhất là vào mùa mưa.

 

Điểm nổi bật: Dành cho người lướt sóng, sự phá vỡ trái tay không tưởng. Đối với những người khác, khi đến gần hoàng hôn, có cơ hội tham gia cùng với người dân địa phương với những rạn san hô gần đó khi thủy triều xuống, cua và rong biển.

 

2. Bãi biển Canggu, đảo Bali

 

binh-anh-hotel

 

Bãi biển Canggu xếp vị trí 39 trên 100 bãi biển đẹp nhất của CNN trên thế giới. Bờ biển hoàn hảo lướt sóng này có mọi thứ từ những đợt sóng nhẹ nhàng đến những con sóng mạnh mẽ đầy sức hút cho bạn ưa thử thách mạo hiểm có thể trải nghiệm tất cả các cảm giác tuyệt vời và vô cùng phiêu lưu.

 

Đáng lưu ý: Có rất ít cuộc sống về đêm ở đây; thay vào đó, khách du lịch sẽ quay lại với chính họ và người dân địa phương

 

3. Bãi biển Derawan, Đông Kalimantan

 

binh-anh-hotel

 

Pulau Derawan đứng ở vị trí 63 trên 100 bãi biển đẹp nhất thế giới của CNN. Các cơ sở lưu trú là không có gì đặc biệt ở đây, và đó là những gì làm cho nơi này đặc biệt. Hầu hết du khách sẽ có thể nhìn thấy những con rùa đang lội đi trên những bãi biển vắng vẻ của đảo.

 

Điểm nổi bật: Vùng biển xung quanh Derawan được biết đến như là nơi sinh sống của cá đuối và rùa xanh.

 

4. Tanjung Bira, South Sulawesi

 

binh-anh-hotel

 

Tanjung Bira nổi tiếng với cát trắng như bột. Nó cách khoảng 5 giờ đi xe từ thành phố Makassar. Nơi này được biết đến là địa điểm đẹp nhất chứng kiến cát trắng như bột. Địa điểm này nằm ở Bulukumba và là một phần của Đảo Sulawesi.

 

Địa điểm: Bulukumba, Nam Sulawesi, Indonesia

 

5. Quần đảo Gili Trawangan và Gili Meno, Tây Nusa Tenggara

 

binh-anh-hotel

 

Địa điểm này thường có những người sẽ nghi ngờ về vẻ đẹp của nó. Thực tế, nơi đây đem lại cho bạn một cảm giác tuyệt vời và người dân địa phương luôn nồng nhiệt chào đón, nó không phải là lạ lùng khi bạn  được cung cấp một cái võng để nghỉ ngơi cái đầu của bạn vô thời hạn. Thật đáng trải nghiệm đấy chứ!

 

6. Bãi biển Kanawa, Flores

 

binh-anh-hotel

 

Nếu định nghĩa của bạn về nơi một ẩn náu hoàn hảo lãng mạn là một bãi biển quanh co cát trắng, hòn đảo nhỏ này trong Vườn Quốc gia Komodo thậm chí còn mang lại nhiều hơn thế nữa. Đó là một thiên đường trên mặt đất. Chỉ cần vài bước đi từ bờ biển cát trắng là một sự đa dạng lạ thường của cuộc sống dưới nước. Bạn không phải lặn để xem một trường học của barracuda, sư tử cá, rùa biển, cá dơi, cá Napoleon hoặc thậm chí cá mập, rạn san hô. Đơn giản chỉ cần đi cho một ống thở ở nước cạn và tìm thấy mình trong một thế giới khác. San hô cho bạn những cảm giác thú vị và đầy lôi cuốn. Đi bộ xa hơn một chút về phía bên kia của hòn đảo để tìm một nơi hẻo lánh hoàn hảo cho sự lãng mạn.

 

7. Bãi biển Jimbaran, Đảo Bali

 

binh-anh-hotel

 

Bờ biển Jimbaran bao gồm một số khu vực bãi biển bị gián đoạn bởi vách đá, thay vì là một dải cát dài như bãi biển Kuta. Với bờ biển hướng về phía tây, bãi biển Jimbaran tự hào có tầm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp. Điểm nổi bật nhất của nó là bãi biển dài phía nam của sân bay Ngurah Rai.

 

8. Đảo Belitung, Bangka Tỉnh Belitung

 

binh-anh-hotel

 

Belitung hoặc Belitong là một hòn đảo ngoài khơi bờ biển phía đông Sumatra, Indonesia, bên cạnh eo biển Gaspar và eo biển Karimata. Mặc dù hòn đảo nổi tiếng với tiêu trắng và khai thác khoáng sản loại-C như chì trắng, cát thạch anh, đất sét trắng (kaolin), và đá granit, trên thực tế đảo Belitung là một hòn đảo đặc biệt với đá granite xinh xắn, xanh biển xanh, và trắng bãi biển cát mà không tìm thấy ở bất cứ đâu.

 

9. Bãi biển Peucang, Banten

 

binh-anh-hotel

 

Ujung Kulon là một khu bảo tồn của loài rắn Java Rhino có nguy cơ tuyệt chủng. Tuy nhiên, du khách được phép thăm đảo Peucang nơi có bãi biển cát trắng. Nằm ở Ujung Kulon, tỉnh Banten, Indonesia.

 

10. Bãi biển Dreamland, Đảo Bali

 

binh-anh-hotel

 

Bãi biển Dreamland là một bãi biển nằm trên bán đảo Bukit, trên đảo Bali. Bãi biển cung cấp chỗ ở cơ bản và quán cà phê cho người lướt sóng và đồ ăn hàng ngày.

 

Bất cứ ai muốn thư giãn và khám phá vẻ đẹp của Indonesia, đừng ngần ngại lên kế hoạch đến Indonesia nhé. Người dân ở đây luôn chào đón bạn  nhiệt tình với một sự nhiệt tình và hăng hái, bạn phải cảm thấy rất ấm cúng. 

 

Xem thêm:

>> Những hình ảnh đẹp về mùa đông khắp nơi trên thế giới

>> Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất mùa giáng sinh này

Thong ke