banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

BÌNH ANH HOTEL - 3 MÓN NGON KHÔNG THỂ BỎ LỠ MÙA ĐÔNG NÀY

13/10/2018 16:24

Ẩm thực Hà Thành không đơn thuần là thưởng thức món ăn mà đây còn là nét đặc trưng thể hiện văn hóa của những con người vùng đất nơi đây. Mùa đông lại càng là thời điểm lý tưởng để thử nhiều món ngon nóng hổi. Cùng điểm danh 3 món ăn mùa đông này không thể bỏ lỡ:

1. Bình Anh - Bánh trôi tàu

 

binh_anh_hotel

 

Vị mềm dẻo của bột và bùi bùi của nhân đỗ xanh quyện hòa và tan dần trong miệng. Thêm một chút thơm thơm của nước gừng thì đúng hương vị mùa đông. Nguyên liệu làm bánh được chế biến từ gạo nếp, đỗ xanh, vừng đen, gừng, dừa tươi, đường, lạc… Một bát bánh trôi tàu thường sẽ bao gồm 2 viên bánh, một viên hình tròn nhân đậu xanh và một viên hình bầu dục nhân vừng đen. Việc nặn bánh như vậy sẽ giúp người bán hàng dễ dàng hơn trong việc phân biệt hai loại nhân.

2. Bình Anh - Bánh đúc nóng

 

binh_anh_hotel

 

Vừa thổi vừa húp một bát bánh đúc nóng thì còn gì bằng. Đây thực ra là một biến tấu đầy khéo léo từ bánh đúc truyền thống. Không để nguội cắt ra từng miếng nhỏ nhỏ chấm tương thì nó được ăn lúc còn nóng, lúc vẫn còn hơi bốc lên từ bát để xua tan cái lạnh mùa đông.sawa.vn

Nước chấm được kèm theo thịt xay xào với mộc nhĩ, rau mùi và hành khô là đặc trưng khó có thể quên được. Bánh dẻo quánh, hòa cùng nước chấm đậm đà, đúng chất ngon - bổ - rẻ.

 

3. Bình Anh - Ngô nướng, khoai nướng

 

binh_anh_hotel

 

Mùa đông Hà Nội không có ngô khoai nướng thì thật là một thiếu sót. Cái thú vui đi bộ trên những con đường để nhìn ngắm hàng quán tấp nập hương khói nướng ngô khoai thôi cũng đủ ấm áp rồi. Bếp than hồng ươm lửa cho những củ khoai lang múp míp, những bắp ngô căng sữa, ướp hương cho cả con đường một chút gì đó thân quen, giản đơn mà ấm áp.

 

Thong ke