banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Những tín hiệu Đông đã về!

10/11/2018 12:38

Tiết trời đã bắt đầu chuyển mình với tín hiệu của những cơn mưa phùn pha đôi làn gió lạnh đầu sớm mai. Mùa đông không vội vã những cái nắng gay gắt như mùa hè, chẳng nhẹ nhàng xào xạc lá rơi như mùa thu hay yểu điệu dịu dàng như nàng Xuân. Đông mang một nét riêng, một hương vị riêng, một màu sắc riêng. 

 

binh_anh _hotel

 

Thời gian càng về cuối năm càng có vẻ như chạy nhanh hơn để về đích. Sáng sớm mở cửa sổ, ta đón nhận một cơn gió nhẹ hơi se lạnh đôi khi có thêm chút mưa phùn bay bay. Ban ngày đi ra đường có thể chỉ cần một chiếc áo mỏng nhưng tối về, cơn gió lạnh sẽ khiến bạn phải cần đến một chiếc áo khoác đủ ấm đấy nhé. Dù có chút khang khác với những lúc nắng nóng nhưng có lẽ Đông chính là mùa của rất nhiều sự mong đợi. 

Những cô nàng sẽ có dịp diện vô số váy áo đông đẹp, những chàng trai có dịp tụ tập bạn bè bên những nồi lẩu nghi ngút khói, những cặp đôi yêu nhau sẽ được nắm tay nhau đi dưới con phố đầy lãng mạn. Không khí mùa đông cũng khiến nhiều người có những tiếc nuối vu vơ, tiếc vì những điều chưa kịp hoàn thành, tiếc vì thời gian trôi đi quá nhanh nhưng cũng hồi hộp mong mỏi khi mùa của đoàn tụ đã đến.

 

Thật sự nàng Đông đang lững thững bước đến với chúng ta, mang theo bao dư vị cảm xúc, bao niềm yêu nỗi nhớ.

 

Thong ke