banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Làm gì vào Tết Dương Lịch?

31/10/2018 11:35

Loay hoay mới đây thôi mà giờ đã gần hết năm 2018 rồi, mọi người vẫn đang tất bật chuẩn bị cho những ngày cuối năm để có thể hoàn thành hết những công việc dở dang, thực hiện những mục tiêu chưa kịp thực hiện và dành thời gian để sum vầy bên gia đình, bên người thân yêu.

Cuộc sống có những nhịp vội vã trong công việc, có những nhịp nhẹ nhàng khi thư giãn, có những nhịp u sầu những ngày mệt mỏi và có những nhịp sâu lắng khi nghĩ về gia đình. Đây chính là khoảng thời gian quý báu để dành cho những việc yêu thích của bản thân. Mỗi người sẽ có một dự định riêng, dưới đây là một số gợi ý hay ho cho ngày lễ:

 

binh_anh_hotel

 

Về thăm gia đình

Nếu bạn đang làm việc xa nhà thì chắc chắn những dịp như thế này không thể bỏ lỡ để sum họp với người thân. Cảm giác nhớ nhà chẳng bao giờ vơi đi bởi đó là bến đỗ tinh thần ấm áp nhất mà mỗi người chúng ta luôn neo vào.

 

Gặp gỡ bạn bè

 

Nếu đã quá lâu bạn không đi ăn đi chơi cùng những người bạn thân thiết của mình thì hãy nhấc máy lên và hẹn ngay một cuộc tụ tập đi thôi. Bạn bè chính là những liều thuốc thần kỳ làm cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn.

 

Nấu một bữa ăn thịnh soạn

 

Đã bao lâu rồi bạn không tự nấu ăn ở nhà? Đã bao lâu rồi bạn không tự tay chuẩn bị một bữa thật thịnh soạn cho gia đình. Cuộc sống có thể đôi khi quá vội vã nhưng cũng cần những lúc phải tự chăm sóc và hâm nóng cho thêm thú vị. Một bữa ăn với những món mình yêu thích, dành hết tâm huyết để làm thì chắc chắn bạn sẽ thấy rất vui và lưu giữ mãi hương vị đấy

 

Đi du lịch

 

binh_anh_hotel

 

Du lịch ở một vài địa chỉ quanh thành phố bạn làm việc, hay khám phá hết những nơi chưa đến và những món ngon bạn chưa được thưởng thức.


 

Thong ke