banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Bí quyết lựa chọn khách sạn tốt nhất

20/03/2018 23:02

Lựa chọn một nơi để nghỉ ngơi khi đi công tác xa, du lịch… là một điều vô cùng quan trọng và quyết định đến một chuyến đi tốt đẹp. Sau cả một hành trình dài mệt mỏi trên xe, ai cũng mong muốn có nơi chốn để nghỉ ngơi, thư giãn với một giấc ngủ sảng khoái hay ăn một bữa thật ngon miệng. Vậy những tiêu chí nào bạn nên lưu ý khi lựa chọn cho mình khách sạn phù hợp? Dưới đây là những mách nhỏ cho bạn thông thái hơn khi đưa ra quyết định nhé!

 

binh-anh-hotel

 

Vị trí khách sạn

 

Vị trí khách sạn là tiêu chí quan trọng nhất đối với khách du lịch. Họ không muốn tìm những khách sạn xa trung tâm vì sẽ mất nhiều thời gian đi lại và không có điểm vui chơi quanh đó. Những khách sạn được khách du lịch lựa chọn nhiều thường tập trung ở khu trung tâm có nhiều hàng quán, khu vui chơi giải trí và gần các điểm tham quan.

 

Giá cả

 

binh-anh-hotel

 

Giá cả hợp lý là tiêu chí thứ hai để lựa chọn các khách sạn. Những khách sạn có giá khoảng 500.000-1.000.000 đồng mỗi đêm thường sẽ được lựa chọn. Khách di lịch không muốn thuê phòng có giá quá cao vì họ chỉ về nghỉ ngơi ban đêm, hầu hết thời gian sẽ không ở khách sạn.

 

Chọn phòng

 

Đa số các phòng trong khách sạn đều thoáng mát, đầy đủ các tiện nghi, nhưng tầng trệt là nơi mà rất ít người lựa chọn, nhất là nơi có tầm nhìn hay cửa sổ lớn hướng ra bãi đậu xe, dễ dàng cho người ngoài quan sát.

 

Thời gian đặt phòng  – bạn nên đặt phòng sớm

 

binh-anh-hotel

 

Hiện nay, Hệ thống khách sạn với công suất lớn đa dạng với những tiêu chuẩn riêng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, tuy nhiên để đặt được phòng ưng ý các bạn nên đặt phòng sớm đặc biệt là những khách sạn gần khu vực trung tâm. Nên đặt phòng sớm ít nhất 2 tuần để có phòng chắc chắn và lựa chọn đúng loại phòng của mình

 

Dịch vụ chuyên nghiệp

 

binh-anh-hotel

 

Những khách sạn tiêu chuẩn thường có chất lượng hàng đầu và được các tổ chức dịch vụ ngành du lịch đánh giá. Bạn có thể tìm kiếm thông tin tại website của khách sạn, các trang chia sẻ thông tin của khách du lịch và đánh giá của khách hàng trước đây để đảm bảo khi lựa chọn.

 

Vấn đề an ninh

 

Khi tới một vùng đất mới, lo ngại lớn nhất của khách du lịch chính là an ninh khu vực. Họ thường lựa chọn những khách sạn có an ninh tốt để bảo quản đồ đạc. Thường những vấn đề về bảo quản đồ đạc của khách du lịch tại khách sạn sẽ được đánh giá và bình chọn tại các trang mạng, diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm của khách du lịch.

 

Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ đem đến cho mọi người những lựa chọn tốt nhất góp cho chuyến đi thêm trọn vẹn. Nếu như bạn đang có ý định đến Hà Nội để ghé thăm mảnh đất xinh đẹp này thì Bình Anh hotel sẽ phục vụ bạn với tất cả sự tận tâm và chu đáo nhất, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên.

 

Xem thêm:

>> Dành trọn tâm huyết để gặt hái trái ngọt

>> Phong tục đi lễ chùa đầu năm của người Việt Nam

Thong ke