banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Dành trọn tâm huyết để gặt hái trái ngọt

05/03/2018 16:52

Bình Anh hotel đã trải qua một hành trình dài với vô vàn những cố gắng và tâm huyết từ những con người làm dịch vụ chăm sóc giấc ngủ, nơi ăn chốn nghỉ cho tất cả mọi người. Luôn tâm niệm rằng bất cứ công việc nào cũng phải dành trọn cái tâm của mình thì sẽ luôn chiếm được sự tin yêu cũng như ủng hộ của khách hàng. Chúng tôi đã xây dựng nên thương hiệu Khách sạn Bình Anh bằng tất cả nỗ lực, cố gắng để đem đến những dịch vụ tốt nhất làm hài lòng bất cứ ai đến với Bình Anh.

 

Lựa chọn hàng đầu của các nghệ sĩ nổi tiếng

 

Nghệ sĩ Chí Tài lựa chọn Bình Anh hotel
Nghệ sĩ Chí Tài lựa chọn Bình Anh hotel
Nghệ sĩ Bảo Chung và Bảo Liêm lựa chọn Bình Anh hotel

 

Các nghệ sĩ nổi tiếng khi có sự kiện tại Hà Nội cần một nơi nghỉ ngơi tốt nhất để đảm bảo được phần thể hiện đến với khán giả là trọn vẹn. Bình Anh hotel rất vinh dự khi được chào đón và phục vụ rất nhiều những nghệ sĩ đến với Hà Nội. Các danh hài nổi tiếng Nghệ sĩ Chí Tài, Nghệ sĩ Bảo Chung, Nghệ sĩ Bảo Liêm… lựa chọn và tin tưởng vào chất lương, sự chu đáo, tận tình từ Bình Anh. Chắc chắn rằng để có được sự lựa chọn từ các nghệ sĩ Bình Anh đã nỗ lực mỗi ngày để nâng cao chất lượng phòng cũng như các dịch vụ.

 

Đánh giá cao từ khách nước ngoài đặc biệt là Trung Quốc

 

Đánh giá từ Tổ chức uy tín Thế Giới

 

Bạn bè quốc tế đến với Bình Anh một lần luôn muốn được trở lại và lựa chọn Bình Anh như điểm đến yêu thích mỗi lần đến thăm Việt Nam. Chúng tôi luôn biết rằng sau những chuyến bay rất mệt mỏi, bất cứ vị khách nào cũng mong muốn được thư giãn với một giấc ngủ tuyệt vời cùng sự phục vụ ân cần, chu đáo. Vì thế, Bình Anh Hotel đã định hướng mình theo một phong cách chuyên nghiệp, quốc tế nhưng luôn manng lại sự gần gũi, thân quen với du khách. Các đánh giá từ khách Trung Quốc là minh chứng cho những gì chúng tôi đã và đang thực hiện. Thứ nhất, Bình Anh luôn “Dành trọn tâm huyết để xây dựng chất lượng khách sạn”. Chắc chắn từ những nỗ lực cố gắng chăm sóc khách hàng chu đáo từ phòng ở cho đến việc làm sao gọi xe đi lại cho thuận tiện… thành quả hôm nay là rất xứng đáng và đầy hãnh diện. Thứ hai, Bình Anh đem lại chất lượng phòng sạch sẽ đầy đủ tiện nghi, sự nhiệt tình, chu đáo nhưng luôn với mức giả phải chăng. Cuối cùng là vị trí 50 Thi Sách rất thuận tiện cho khách đi bộ ra Hồ Gươm tham quan hay đến các trung tâm văn hóa của Hà Nội đều rất gần và dễ dàng.

 

Mở đầu năm 2018, Bình Anh vẫn luôn cố gắng và nỗ lực hơn nữa để khẳng định rằng Thương hiệu Bình Anh Hotel sẽ là lựa  chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình bạn. Hy vọng tất cả những điều đó sẽ được quý khách hàng ghi nhận và tiếp tục ủng hộ trên chặng đường dài phía trước.

 

Xem thêm:

>> Niềm hạnh phúc đầu năm 2018

>> 8 điều cần ghi nhớ khi ở khách sạn

Thong ke