banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

THÁNG 3 DU LỊCH THỦ ĐÔ HÀ NỘI CÙNG BÌNH ANH HOTEL

28/02/2023 13:52

Tháng 2 đã hết, chuẩn bị nhường chỗ cho tháng 3 sắp tới. Thời tiết Hà Nội khoảng thời gian mùa xuân này thật biết chiều lòng người. Một chút gió lành lạnh, một chút nắng ấm áp cùng với những chùm hoa ban tím, hoa ban trắng tạo nên một Hà Nội rất thơ.

Bình Anh Hotel tọa lạc tại 50 Thi Sách, Hà Nội cũng tất bật hơn với những đoàn khách đến tham quan Thủ đô và lựa chọn Bình Anh Hotel làm điểm đến. Ngoài khách du lịch, còn có rất nhiều doanh nhân từ các tỉnh thành về Hà Nội công tác cũng chọn Bình Anh Hotel làm nơi lưu trú.

Phòng tập Gym tại Bình Anh Hotel
Phòng tập Gym tại Tầng 10 Bình Anh Hotel

 

Phòng ốc luôn sạch sẽ, dịch vụ luôn chu đáo, Bình Anh Hotel sẵn sàng mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi quý khách đến lưu trú.

Hiểu được nhu cầu thiết yếu của khách hàng, Bình Anh Hotel đã thiết kế một phòng tập Gym với đầy đủ trang thiết bị, đủ để các du khách có thể thư giãn và tập luyện giữ thân hình săn chắc ngay cả khi đi du lịch hoặc công tác.

Phòng tập GYM tọa lạc tầng 10, tầng cao nhất của khách sạn. Quý khách hàng không chỉ vừa tập, vừa thư giãn, mà còn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội.

Bình Anh Hotel có vị trí đẹp với những hàng cây xanh mát, tiện di chuyển đến các khu vực trung tâm như Phố đi bộ, Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn, khu mua sắm sầm uất Vincom …

Bình Anh Hotel  mức giá lý tưởng. Vì thế khách hàng luôn lựa chọn Bình Anh Hotel cho những lần tiếp theo đến Hà Nội.

Đường hoa Phong Linh Hà Nội
Đường hoa Phong Linh Hà Nội
Mùa hoa ban Hà Nội
Mùa hoa ban Hà Nội

 

Khách hàng ngày một đông, thực sự đây là niềm vui và tự hào của Bình Anh Hotel, cũng là một động lực để Bình Anh Hotel luôn lắng nghe và hoàn thiện nhiều hơn nữa.

Xin cảm ơn, cảm ơn rất nhiều đến các quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Bình Anh Hotel!

Trân Trọng!

Thong ke