banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Tri ân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/2023

26/07/2023 17:40

Kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2023, nhiều hoạt động diễn ra trên cả nước để bày tỏ lòng biết ơn với những người chiến sỹ đã dũng cảm trong cuộc chiến bảo vệ đất nước. Mỗi một chúng ta khi được sinh ra và lớn lên trong cuộc sống hòa bình hôm nay đều là những giọt mồ hôi, xương máu của các chiến sỹ đánh đổi.

 

binh_anh_hotel

 

Số người bị thương và chết tăng lên nhanh chóng do sự chênh lệch về trang bị vũ khí cũng như những chiến thuật chiến đấu trong cuộc kháng chiến chống Pháp. Đời sống của các binh lính, đặc biệt là các binh sĩ bị thương vô cùng khó khăn và thiếu thốn. Trước thực tế đó, cùng với việc kêu gọi giúp đỡ thương binh gia đình tử sĩ, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký Sắc lệnh số 20/SL ngày 16 tháng 2 năm 1947 Quy định chế độ hưu bổng thương tật và tiền tuất tử sĩ. Đây là văn bản pháp quy đầu tiên khẳng định vị trí quan trọng của công tác thương binh liệt sĩ đối với cuộc chiến tranh của Việt Nam. Từ đó, ngày 27 tháng 7 hàng năm là dịp tất cả chúng ta bày tỏ sự biết ơn đối với các Thương binh liệt sỹ trên cả nước.

Ngày này, những ngọn nến được thắp lên ở các nghĩa trang liệt sỹ, những lời ca được hát lên để ca ngợi và tôn vinh sự dũng cảm, ngoan cường, bất khuất. Các hoạt động, chương trình tri ân đến các Thương binh – những người vẫn đang phải trải qua những cơn đau thể xác và tinh thần do cuộc chiến tranh để lại. Mỗi một hình ảnh đó là lời nhắc nhở chúng ta thế hệ hôm nay, cần phải cố gắng hơn nữa, mạnh mẽ hơn nữa để vươn lên, xây dựng đất nước tốt đẹp hơn.

 

binh_anh_hotel_ha-noi

 

Với Bình Anh Hotel, chúng tôi luôn cố gắng mang đến dịch vụ tận tâm nhất với từng khách hàng và đồng thời luôn quan tâm đến các hoạt động tri ân, giúp đỡ các Thương binh liệt sỹ qua các hoạt động thiện nguyện. Đó là đóng góp nhỏ nhưng mỗi một thành viên của Bình Anh Hotel tin rằng, đó là sự thể hiện tinh thần, tấm lòng của mỗi người con Việt Nam.

Bình Anh Hotel kính chúc tất cả các anh chị, cô bác Thương binh sẽ luôn có nhiều sức khỏe và tri ân tới các liệt sỹ trên mọi miền Tổ quốc.

Thong ke