banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

HÂN HOAN CHÀO ĐÓN DỊP LỄ 30-4 VÀ 1-5

26/04/2023 08:00

Trong không khí hân hoan chào đón ngày lễ 30-4, một dấu mốc lịch sử hào hùng của dân tộc, Hà Nội đang chuẩn bị nhiều hoạt động ý nghĩa để kỷ niệm. Dường như không khí mọi nơi có chút vội vã hơn, có chút tấp nập và bận rộn hơn để chào đón ngày lễ trọng đại này. 30/4/1975 - 30/4/2023 đánh dấu 48 năm kết thúc thắng lợi hoàn toàn cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vĩ đại của quân và dân ta, tạo nên bước ngoặt lịch sử dân tộc, mở ra kỷ nguyên mới - kỷ nguyên độc lập, thống nhất. 

binh_anh_hotel

Là một người con của Việt Nam, đây cũng là dịp chúng ta cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử với sự lãnh đạo tài tình của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng ta, đồng thời là sự ủng hộ, giúp đỡ của bạn bè thế giới. 

Tinh thần chiến thắng 30/4 cổ vũ tất cả chúng ta nỗ lực, cố gắng trong cuộc sống hòa bình hôm nay, phải giữ gìn và phát huy những giá trị vốn có của dân tộc Việt Nam. Cùng với đó, Chúng ta cũng vui mừng chào đón Ngày Quốc tế Lao động 1/5 - ngày hành động của phong trào công nhân quốc tế và của người lao động. Đó chính là ngày biểu thị tình đoàn kết hữu nghị giữa giai cấp công nhân và nhân dân lao động toàn thế giới, cùng đấu tranh cho thắng lợi của hòa bình, tự do, dân chủ và tiến bộ xã hội.

Bình Anh Hotel luôn cảm thấy tự hào và trân trọng dấu ấn lịch sử của Việt Nam mình, từ đó luôn cố gắng nỗ lực quảng bá, giới thiệu hình ảnh Việt Nam đến với các du khách nước ngoài. Dịp lễ năm nay khá dài, vì thế lượng khách du lịch đến Hà Nội cũng sẽ tăng cao. Bình Anh Hotel đã sẵn sàng với phòng ốc sạch sẽ, dịch vụ tận tâm để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho gia đình bạn.

Liên hệ với Bình Anh Hotel - 50 Thi Sách ngay để tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ nhé!

Thong ke