banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Tri ân thầy cô - những người chèo lái con đò tri thức

20/11/2018 11:39

Bụi phấn rơi đầy trên bục giảng - có ai thấu hiểu những nỗi khó khăn nhọc nhằn của thầy cô. Những con người vẫn hàng ngày đứng lớp để truyền lại những kiến thức cho bao thế hệ học sinh. 

 

binh_anh_hotel

 

Hôm nay ngày 20/11 tất cả chúng ta đang hướng về những người thầm lặng với bao chuyến đò, dành cho thầy cô tình cảm tri ân chân thành nhất. Dân gian xưa có câu: "Một chữ là thầy, nửa chữ cũng là thầy". Vì thế mà chẳng phải chỉ có những thầy cô dạy bạn trên lớp học mà những con người đã từng chỉ dẫn bạn, cho bạn những kinh nghiệm quý báu... đều là những người thầy người cô mà bạn phải luôn trân trọng trong cuộc đời của mình.

Hãy biết trân trọng họ bởi cuộc sống này vốn đã chẳng dễ dàng gì, họ đã sẵn lòng chia sẻ cho bạn những gì họ biết thì đó cũng chính là những người thầy trong đời mình. Có thể chẳng cần quà cáp gì to tát hay lời chúc quá hoa mỹ đâu, một cuộc gọi hỏi thăm trò chuyện nếu đã lâu bạn chưa nói chuyện với nhau, một lời cảm ơn chân thành tới những người thầy đã từng dạy dỗ mình, đã từng giúp đỡ mình, đã từng cho bạn kiến thức và kinh nghiệm quý báu. Chỉ đơn giản thế thôi, cuộc sống chúng ta đã thêm gắn kết với nhau.

Bình Anh Hotel cũng xin gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc nhất tới tất cả những thầy cô giáo đang ngày ngày chèo lái con thuyền tri thức đưa bao thế hệ học sinh qua đò.

Thong ke