banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Chọn khách sạn tốt cho kỳ nghỉ của bạn

27/10/2017 11:18

        Bạn đã lên kế hoạch một kỳ nghỉ để thưởng thức vẻ đẹp của Hà Nội và biết thêm về văn hoá của Việt Nam. Bạn lo lắng tìm khách sạn để thuê trong vô số lựa chọn khác nhau. Cho dù bạn đang đi nghỉ tuần trăng mật, đang cần tìm kiếm một địa điểm lý tưởng, hoặc chỉ cần lấy một vài ngày từ lịch trình bận rộn của bạn, việc chọn một khách sạn là một trong những quyết định quan trọng nhất để đảm bảo bạn có một trải nghiệm thú vị. Mặc dù tầm quan trọng của việc tìm đúng khách sạn, nhưng thường thì khá khó để đạt được sự cân bằng giữa chất lượng và giá cả và thường thì những khách sạn như thế có vẻ được yêu thích hơn. Vậy, bạn nên cân nhắc những gì trong việc lựa chọn một khách sạn, và nơi bạn nên đến để thử và tìm thấy chỗ ở hoàn hảo, đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của bạn?

 

binhanh hotel

 

1. Xem xét đánh giá sao của khách sạn

 

      Một trong những cách tốt nhất để xác định khách sạn nào phù hợp với bạn là xem xét những gì bạn đang tìm kiếm và yêu cầu của bạn so với xếp hạng theo sao do các hiệp hội du lịch đánh giá. Nói chung, hệ thống sao xếp từ 0-5 trên thang tăng dần tùy thuộc vào mức độ hiện đại và tiện nghi trong khách sạn. Số lượng càng cao thì giá phòng càng đắt, điều này có thể giúp bạn đánh giá giá trị đồng tiền. Tất nhiên, nếu bạn tìm thấy một nơi nào đó có xếp hạng sao cao hơn với chi phí thấp hơn, thì bạn có thể chắc chắn rằng điều này có thể cung cấp giá trị tốt hơn về tiền về cơ sở vật chất và mức độ dịch vụ mà bạn mong đợi.

 

khach - san - binh - anh

 

2. Chọn khách sạn bằng các thông tin truyền miệng

 

        Một cách khác bạn có thể sử dụng là hỏi bạn bè hoặc những người bạn biết, là cách  chọn một khách sạn tốt bằng các thông tin truyền miệng. Kinh nghiệm của họ có vẻ là hữu ích và thực tế để xem xét về chất lượng của khách sạn. Có ai mà bạn biết có kinh nghiệm đặc biệt tốt (hay xấu) về các khách sạn quanh khu vực bạn đang tìm kiếm không? Đây có thể là cách tốt để đảm bảo bạn có được giá trị tốt nhất cho mình khi lựa chọn khách sạn của bạn và nó cũng có thể là một cách tuyệt vời để đảm bảo bạn không cảm thấy thất vọng. Hơn nữa, những lời khuyên của những người mà bạn biết không bị ảnh hưởng vì lợi ích thương mại nên chúng có thể đúng với thực tế. Họ có nhiều khả năng nói sự thật hơn là nếu bạn nghe nó từ các nhân viên khách sạn.

 

3. Tìm kiếm thông tin trên Internet

 

binhanh hotel

       

      Cuối cùng, tất cả các câu hỏi bạn tò mò, Google có thể giúp bạn rất nhiều. Internet mang lại cho bạn thông tin, đánh giá, lịch sử ... của khách sạn bạn muốn thuê. Bên cạnh đó, bạn có thể so sánh với các khách sạn khác để có thể đưa ra quyết định một cách chính xác. Đây có thể là một cách tuyệt vời và chi phí thấp để đảm bảo bạn tìm thấy một khách sạn đáp ứng yêu cầu của bạn và tạo điều kiện cho bạn một chuyến đi thú vị để bạn được thư giãn và tận hưởng.

 

        Chọn một khách sạn tốt không bao giờ là một quá trình dễ dàng, nhưng nếu bạn biết nơi để tìm kiếm cho giá trị đồng tiền, bạn có thể chỉ cần kết thúc với đúng khách sạn phù hợp mà chi phí cũng hợp lý. Hãy cẩn thận và thông minh để có một quyết định đúng. Hy vọng bạn có thể sử dụng những hướng dẫn hữu ích ở trên để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Hà Nội với một tiện nghi thoải mái hoặc áp dụng với bất cứ nơi đâu bạn muốn khám phá.

 

Tin liên quan:

>> 7 thủ thuật cực kỳ hiệu quả giúp bạn an toàn khi ở khách sạn

>> Những quán cafe view cao Hà Nội đẹp lung linh

Thong ke