banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Bỏ túi 3 mẹo này giúp bạn chọn phòng khách sạn tốt nhất

29/05/2019 07:18

Đi du lịch, công tác hay bất cứ đâu cần lưu trú lại, việc chọn phòng khách sạn để nghỉ ngơi rất quan trọng. Hiện nay booking online đã mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích. Chúng ta có thể chủ động hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian. Tuy nhiên làm sao để đặt được phòng ưng ý nhất?

Hãy tham khảo 3 mẹo nhỏ này, bạn sẽ tự tin trong mọi chuyến đi!

1. Xem đánh giá, review từ nhiều nguồn

 

binh-anh-hotel

 

Đánh giá của các khách hàng đã sử dụng là một gợi ý để bạn có thể chắc chắn hơn khi lựa chọn. Các kênh đánh giá online như Booking.vn, Tripadvisor…sẽ là nơi đánh giá của những người đã sử dụng dịch vụ.

Khi nhìn vào đây, bạn sẽ thấy được một phần chất lượng khách sạn theo khách quan. Ngoài ra nếu có bạn bè đã từng đến hoặc có những thông tin hiểu biết nhất định, bạn cũng nên tham khảo qua.

2. Chọn vị trí khách sạn gần trung tâm, nơi bạn cần đến

 

binh-anh-hotel

 

Vị trí khách sạn là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Tùy vào các nơi bạn đến, mục đích đi mà bạn chọn vị trí phù hợp. Tuy nhiên, bạn nên chọn khu vực dễ đi lại, thuận tiện cho việc gọi xe để dễ dàng di chuyển.

Ví dụ bạn đến Hà Nội để du lịch, khu trung tâm Hồ Hoàn Kiếm thường được chọn là địa điểm lý tưởng. Vì thế những con phố xung quanh sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong đi lại, tiết kiệm chi phí xe. Hơn nữa bạn có thời gian nhiều để thăm thú, khám phá thêm.

Bình Anh Hotel tọa lạc tại 51 Thi Sách, con phố với những tán cây rợp mát hai bên đường. Không những thế, chỉ 5 đến 7 phút bạn có thể đi ra Hồ Gươm. Trong 10 đến 15 phút bạn có thể đi đến các địa điểm xung quanh dễ dàng.

3. Đặt càng sớm càng tốt

 

binh-anh-hotel

 

Đặt phòng sớm giúp bạn chọn được phòng tốt nhất, giá cả hợp lý. Đặc biệt nếu đi vào những ngày nghỉ lễ thì đây là điều không thể bỏ qua. Các yêu cầu của bạn dê dàng đáp ứng hơn hay có những thay đổi cũng sẽ kịp thời xử lý.

Việc đặt phòng đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, bạn chỉ cần vào Website và chọn phòng. Hiện nay, với lợi thế của công nghệ, booking online đã giúp bạn tiết kiệm thời gian chi phí.

 

BINH_ANH_HOTEL - SANG TRỌNG & THÂN THIỆN

  • Với 32 phòng đạt chuẩn 3SAO

  • Tọa lạc tại 50 Thi Sách _ Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ 7 phút đi bộ.

  • Cách sân bay Nội Bài 27km và KHÔNG BAO GIỜ tắc đường

  • Nằm ngay Trung Tâm văn hóa Ẩm Thực Hà Thành

Địa chỉ: 50 Thi Sách - Hà Nội

Điện thoại: 024.3855.5050

Hotline: 0913.231.320

 

Thong ke