banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Khách sạn 3 sao phố cổ - Giới thiệu khách sạn Bình Anh Hotel

20/11/2016 09:07

Khách sạn Bình Anh  tọa lạc tại 50 phố Thi Sách Hà Nội  là khách sạn được  thiết kế sang trọng tinh tế với các tiện nghi  hiện đại và đầy đủ nhằm mang đến không gian rộng rãi, thoải mái và ấm cúng cho khách du lịch cũng như khách thương gia , công vụ tại Hà nội. 
Khách sạn Bình Anh tọa lạc tại  50 phố thi sách ngay tại trung tâm Hà Nội,  một con phố yên ả và rất Hà nội được bao phủ bởi màu xanh ngút ngàn bởi  cây xanh  của những  con phố cổ của Hà Nội và không khí trong lành của những con phố cổ như Phố Trần xuân soạn, phố Hòa Mã, phố Lê Văn Hưu, Phố Ngô Thị Nhậm và chỉ cách 5 phút đi bộ bạn có thể đi đến khu vực mua sắm của Vincom Hà Nội hay Hồ Hoàn Kiếm và phố cổ với 36 phố phường Hà Nội. Ngoài ra khách sạn  Bình Anh nằm cận kề với các trung tâm thương mại, các tòa nhà văn phòng công ty và  các tổ chức phi chính phủ các tổ chức của chính phủ tại Hà nội. Và cũng chỉ với 5 phút đi bộ, du khách có thể ngắm hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng. Khách sạn cách sân bay quốc tế Nội Bài 35 phút và chỉ 10 phút để đến ga xe lửa  Hà Nội. 
Khách sạn gần Hồ gươm
Khách sạn gần bộ xây dựng
Khách sạn gần bộ thông tin 
Khách sạn gần bộ kế hoạch đầu tư
Khách sạn gần bộ công thương
Khách sạn gần bộ công nghiệp 
Khách sạn gần bộ giáo dục 
Khách sạn  Bình Anh có 30 phòng  đạt tiêu chuẩn quốc tế, trong đó 18 phòng hạng sang và  2 phòng VIP  và các phòng còn lại đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và được thiết kế đặc biệt tiện nghi. Nhà hàng tại tầng 1 được bố trí ngay  tại phía sảnh lễ tân của khách sạn tại đây có phục vụ các món ăn Âu Á cũng như các đồ ăn nhẹ kèm đồ uống. Qúy khách hãy đến với Khách sạn Bình Anh thư giãn và thưởng thức những món đồ uống yêu thích của mình tại quầy bar của khách sạn.  
Đặc biệt khách sạn có các dịch vụ dành riêng cho các khách công vụ, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như photo copy, cho thuê máy tính, cho thuê máy chiếu và dịch vụ văn phòng  cho thuê hội trường,  hội nghị hội thảo với các trang thiết bị hiện đại nhất nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu về tổ chức các sự kiện cho công ty của quý khách. 
Bình Anh Hotel với độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, nhiệt thành và hiếu khách, chúng tôi mong muốn mang đến quý khách hàng cảm giác thân thiện và hoàn hảo mỗi khi đến với Bình Anh Hotel. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, dịch vụ .Sự hài lòng của quý khách chính là sự thành công của khách sạn Bình Anh Hotel chúng tôi.

Thong ke