banner chính
banner chính
banner chính
Banner
Banner chính
Banner chính
Banner chính
Banner chính

Đặt phòng online

Đặt phòng
Trả phòng
Số phòng
Người lớn

Phòng nổi bật

Superior Double Room

Giá từ 1.100.000 VNĐ

Deluxe Double Room

Giá từ 1.400.000 VNĐ

Một chút cảm xúc ngày thu

05/10/2018 12:53

Những ngày cuối thu này thật khiến chúng ta có đôi chút lâng lâng xúc cảm lạ thường. Có ngày dường như mùa đông đang cập kề bên cửa, có những ngày một chút nắng hanh nhẹ lại khiến lòng ta ngây ngất. Có chăng thời tiết là thứ khiến con người ta dễ cảm mà cũng dễ thay đổi nhất?

 

 

binh_anh_hotel

 

Thu đang chuẩn bị đi và chào đón mùa đông lạnh giá, nhưng có vẻ ai cũng tiêng tiếc một chút hương vị thu, một chút hương vị bánh cốm, một chút hương vị trung thu. Nhớ những ngày cuối hạ, cảm giác xao xuyến, đợi chờ, mong mỏi cứ thôi thúc ta chuẩn bị cho mùa thu . Thế mà giờ đã gần sang đông rồi đấy. Thời gian có vẻ luôn nhanh hơn chúng ta một bước. Bây giờ có người đã nghĩ đến ngày Tết, nghĩ đến mùa áo ấm đi chơi, nghĩ đến cảm giác được thưởng thức món khoai nướng, ngô nướng thơm phức bên vỉa hè.

 

binh_anh_hotel

 

Đây là thời gian đẹp nhất của mùa thu để bạn tận hưởng những cảm giác mang hơi thở mùa thu để rồi không phải hối tiếc khi chuyển giao sang mùa đông. Những chuyến du lịch bên bạn bè, bên người yêu hay cùng với gia đình của mình thực sự sẽ mãi là những trải nghiệm đẹp đẽ nhất để mỗi khi nhớ về, bạn luôn thấy vẹn nguyên cảm xúc và đong đầy tình yêu thương.

 

Nếu có ghé qua Hà Nội hãy nhớ đến với Bình Anh Hotel - nơi chúng tôi luôn chào đón bạn với những tình cảm chân thành nhất, tận tâm nhất.

 

Thong ke